Một nam nhạc sĩ lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn

Tối 16/3, Nam Em livestream nhưng không nói chuyện mà leo khỏi ban công. Người xem hoang mang khi không thấy người đẹp Tiền Giang trở lại.

Thời gian qua, Nam Em gây tranh cãi, bàn tán dư luận khi tổ chức nhiều buổi livestream hé lộ nhiều mặt trái của showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng. Việc này gây ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín của một số cá nhân. 

Một nam nhạc sĩ lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn-1
Thời gian qua, Nam Em gây tranh cãi, bàn tán dư luận khi tổ chức nhiều buổi livestream hé lộ nhiều mặt trái của showbiz nhưng lại không có bằng chứng rõ ràng

Dù đã bị Sở thông tin và truyền thông xử phạt hành chính tuy nhiên chưa chịu dừng lại ở đó, vào tối 16/3, Nam Em bất ngờ mở một buổi phát trực tiếp nhưng không nói chuyện với khán giả mà bất ngờ tiến ra ngoài cửa và leo khỏi ban công.

Sau đó, người xem hoang mang khi không thấy người đẹp Tiền Giang quay trở lại nhà. 

Một nam nhạc sĩ lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn-2
Nam Em bị Sở thông tin và truyền thông xử phạt hành chính

Phía ban công của Nam Em cách mặt đất khá cao, nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng trước hành động nguy hiểm của cô nàng. Thậm chí, khán giả còn đặt câu hỏi vì sao Nam Em lại có hành vi kỳ lạ vô cùng nguy hiểm như vậy.

Một nam nhạc sĩ lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn-3
 Tối 16/3, Nam Em bất ngờ mở một buổi phát trực tiếp nhưng không nói chuyện với khán giả mà bất ngờ tiến ra ngoài cửa và leo khỏi ban công

Mới đây, ViruSs - một nhạc sĩ, streamer đình đám của làng giải trí Việt đã thẳng thắc lên án hành động leo ban công của một người nào đó vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng xấu đến người xem. Dù không nhắc tên trực tiếp nhưng khán giả chắc chắn nam nhạc sĩ muốn nhắc đến Nam Em.

Nam streamer nói: "Tớ không dọa. Tớ khuyên nên rút kinh nghiệm. Nếu không thì tớ rate lên sẽ mất kênh. Tớ nói thật. Tớ không có ý gì đâu nhưng hành động này ảnh hưởng đến cả một xã hội đằng sau.

Với cương vị là một người Việt Nam, tớ không chấp nhận được việc này. Tớ nghĩ bạn nên có một lời đính chính và tuyệt đối không làm hành động nguy hiểm này nữa. Xem rất là bất mãn. Bạn ấy có thể cười, khóc, nói người này người nọ. Nhưng một người livestream mà ra ban công nhảy, đi qua đi lại thì trời đất ơi...".

Một nam nhạc sĩ lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn-4
ViruSs - một nhạc sĩ, streamer đình đám của làng giải trí Việt đã thẳng thắc lên án hành động leo ban công của một người nào đó vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng xấu đến người xem. Dù không nhắc tên trực tiếp nhưng khán giả chắc chắn nam nhạc sĩ muốn nhắc đến Nam Em.

Hành động thẳng thắn của ViruSs nhận được sự ủng hộ lớn. Đa số ý kiến đều đồng tình việc cần phải có biện pháp ngăn chặn những hành động xấu, ảnh hưởng người xem trên không gian mạng.

Một nam nhạc sĩ lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn-5
Ngay sau buổi livestream trèo ra ban công, Nam Em đã lên bài chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Họ ném em vào bầy sói. Hãy quay trở lại khi đã là con đầu đàn"

Trước đó, ngay sau buổi livestream trèo ra ban công, Nam Em đã lên bài chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Họ ném em vào bầy sói. Hãy quay trở lại khi đã là con đầu đàn". 

Hàng ngàn bình luận tỏ ý khó chịu gởi tới người đẹp gốc Tiền Giang. Bên cạnh những chửi bới, chỉ trích dành cho tính khí thất thường của Nam Em thì một số ý kiến cũng tỏ ra thông cảm và sẻ chia.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mot-nam-nhac-si-vbiz-thang-than-len-an-hanh-dong-leo-ban-cong-cua-nam-em-khang-dinh-se-lam-viec-nay-neu-co-tai-dien-658437.html

ViruSs Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao