ViruSs mừng sinh nhật Ngân Sát Thủ bằng tiền mặt, chưa kịp chấm 10 điểm tinh tế thì đã thấy sai lầm không cứu vãn nổi

Con gái lạ lùng thế đấy, tiền tài đôi khi chẳng quan trọng bằng nỗi sợ bị "dìm hàng" trên MXH đâu.

ViruSs và Ngân Sát Thủ là một trong những cặp đôi đình đám hàng đầu trong giới streamer nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Nhất cử nhất động của họ đều được dân tình vô cùng quan tâm.

Tuy nhiên, nổi tiếng thì nổi tiếng chứ ViruSs và Ngân Sát Thủ thỉnh thoảng vẫn vấp phải mấy sự cố mà các cặp đôi bình thường khác thường gặp thôi. Ví dụ như chuyện đằng trai làm một hành động lãng mạn tặng đằng gái nhưng vẫn bị đằng gái soi lỗi chẳng hạn.

Chuyện là thế này, được biết hôm nay là sinh nhật của Ngân Sát Thủ. Để chúc mừng bạn gái, ViruSs đã đăng ảnh cô từ rất sớm, kèm theo đó là cả một bức tâm thư ngắn gọn mà không kém phần ngọt ngào. Điều đặc biệt nhất là câu nhắc nhở nho nhỏ bên dưới: "Happy Birthday em. Nhớ check tài khoản nhá!".

ViruSs mừng sinh nhật Ngân Sát Thủ bằng tiền mặt, chưa kịp chấm 10 điểm tinh tế thì đã thấy sai lầm không cứu vãn nổi-1
Chúc mừng sinh nhật bạn gái rất ngọt ngào nhưng ViruSs vẫn bị soi lỗi

Không biết ViruSs tặng bạn gái bao nhiêu tiền nhưng hành động này của anh chàng cũng đủ khiến người ta phải xuýt xoa: "Ôi đúng chuẩn bạn trai trong mơ" rồi "Bạn trai nhà người ta đây rồi!". Thế nhưng, cú twist ở đây là xem chừng Ngân Sát Thủ lại để ý đến vấn đề khác thay vì món quà bạn trai tặng. 

Hóa ra, trước khi kịp cảm động thì Ngân Sát Thủ đã phát hiện tấm ảnh mà ViruSs lựa chọn đăng lên là tấm ảnh cũ từ... 5 năm trước. So với Ngân Sát Thủ của năm 2020 xinh đẹp, rạng rỡ thì Ngân Sát Thủ phiên bản 2015 trông lại có phần già dặn và hơi bị "dìm hàng".

Chính vì thế mà cô nàng đã lập tức bình luận kêu trời với bạn trai: "Anh có thể lấy ảnh bé năm 2020 được không ạ? Trông ảnh 5 năm trước kinh quá, huhuhu."

ViruSs mừng sinh nhật Ngân Sát Thủ bằng tiền mặt, chưa kịp chấm 10 điểm tinh tế thì đã thấy sai lầm không cứu vãn nổi-2
Gì thì gì chứ hình tượng xinh đẹp của người ta là không được phá à nha

ViruSs mừng sinh nhật Ngân Sát Thủ bằng tiền mặt, chưa kịp chấm 10 điểm tinh tế thì đã thấy sai lầm không cứu vãn nổi-3ViruSs mừng sinh nhật Ngân Sát Thủ bằng tiền mặt, chưa kịp chấm 10 điểm tinh tế thì đã thấy sai lầm không cứu vãn nổi-4
Ngân Sát Thủ tự thấy bản thân mình của 5 năm trước trông hơi... ghê

Trường hợp của Ngân Sát Thủ một lần nữa chứng minh con gái thực sự là sinh vật hết sức khó hiểu. Có đôi khi, vấn đề họ lưu tâm lại "chệch hướng" hẳn so với những gì lẽ ra cần được để ý. Lạ lùng ghê nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/viruss-mung-sinh-nhat-ngan-sat-thu-bang-tien-mat-chua-kip-cham-10-diem-tinh-te-thi-da-thay-pham-sai-lam-khong-cuu-van-noi-the-nay-22020295122230468.htm

streamer ViruSs sinh nhật

Tin tức mới nhất