ViruSs: 'Nếu Phí Phương Anh khịa tôi, tôi sẵn sàng PR hộ miễn phí'

"Nếu Phí Phương Anh có ý khịa tớ thì tớ hoàn toàn đồng ý. Tớ sẵn sàng PR đúng theo mục đích của bạn ấy", ViruSs nói.

Khi cộng đồng mạng vẫn chưa quên ca khúc debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em thì Phí Phương Anh tiếp tục tung ra poster hé lộ sản phẩm tiếp theo.

Ẩn ý bị "virus tấn công" trên poster kèm dòng trạng thái tuyên bố sẽ hóa thành kĩ sư phần mềm diệt virus, Phí Phương Anh khiến nhiều người nghi vấn cô nàng đang ngầm "cà khịa" hot streamer ViruSs.

Trước đó, khi reaction MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh, ViruSs khá gay gắt khi cho rằng cô và êkip không tôn trọng khán giả. ViruSs cũng khẳng định đạo đức nghề nghiệp không cho phép anh ủng hộ sản phẩm này nên đã nhấn dislike.

ViruSs: Nếu Phí Phương Anh khịa tôi, tôi sẵn sàng PR hộ miễn phí-1

ViruSs: Nếu Phí Phương Anh khịa tôi, tôi sẵn sàng PR hộ miễn phí-2

Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, hot streamer ViruSs tiếp tục thực hiện clip "ViruSs Talk 3" để chia sẻ quan điểm cá nhân.

"Những gì tớ reaction đều là cảm quan của tớ. Có thể đúng có thể sai. Nếu như Phí Phương Anh không muốn tớ reaction nữa thì hoàn toàn có thể nói với tớ. Không vấn đề.

Vì những người chủ bản hit nếu không muốn tớ reaction đều có thể nói 'ViruSs ơi đừng reaction nữa', từ bây giờ tớ sẽ không bao giờ reaction hoặc nhắc tới. Nhưng nếu chưa nhận được mail thì tớ cứ làm thôi" - nam streamer nói về quy tắc của anh khi reaction một mv.

ViruSs: Nếu Phí Phương Anh khịa tôi, tôi sẵn sàng PR hộ miễn phí-3

ViruSs thậm chí còn khẳng định sẽ pr miễn phí nếu Phí Phương Anh nghĩ cà khịa anh sẽ giúp cô được chú ý hơn: "Nếu như Phí Phương Anh có ý khịa tớ thì tớ hoàn toàn đồng ý. Tớ sẵn sàng PR đúng theo mục đích của bạn ấy.

Tớ hy vọng đây không phải là một bài hát để tớ dislike. Tớ ủng hộ Phí Phương Anh và khả năng cao tớ sẽ xem và reaction ca khúc này. Nếu không hay, không đúng ý tớ hoặc không phải gu của tớ, tớ vẫn sẽ dislike và nói những điều không ổn trong sản phẩm".


Clip ViruSs chính thức lên tiếng sau nghi vấn bị Phí Phương Anh "cà khịa" khi hé lộ sản phẩm mới.

Nhân Ái
Theo VietNamNet


ViruSs Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất