ViruSs nhận xét bài của Bích Phương 'để Tăng Duy Tân tự hát hay hơn', khen MV Sơn Tùng là 'top thế giới'

ViruSs nhận xét trái chiều về 2 sản phẩm comeback cùng lúc của Sơn Tùng và Bích Phương.

Những ngày gần đây, cuộc đấu tố giữa ViruSs và Jack đang thu hút nhiều sự chú ý từ netizen. Giữa tâm điểm đấu tố, thậm chí có thể đi đến kiện cáo, ViruSs vẫn bình tĩnh đăng tải video reaction MV của bộ đôi "kỳ phùng địch thủ" đang làm mưa làm gió: Bích Phương và Sơn Tùng M-TP.

Ra nhạc cùng thời điểm, 0h ngày 8/3, Bích Phương - Sơn Tùng tạo nên "đấu trường âm nhạc" sau 6 năm đầy khốc liệt cùng Nâng chén tiêu sầu và Chúng ta của tương lai.

ViruSs nhận xét bài của Bích Phương để Tăng Duy Tân tự hát hay hơn, khen MV Sơn Tùng là top thế giới-1
Về phần âm nhạc của Bích Phương, ViruSs đánh giá khá khắt khe.

Đầu tiên, nói về Nâng chén tiêu sầu, ViruSs dành tặng nhiều lời khen về visual siêu bốc của Bích Phương. MV kịch tính với concept được sản xuất bởi Antiantiart khiến ViruSs cảm thấy ấn tượng. Tuy nhiên, về phần âm nhạc, ViruSs đánh giá khá khắt khe. ViruSs cho rằng phần phối khí rất chỉn chu nhưng bài hát lại không hợp giọng Bích Phương, để Tăng Duy Tân hát hay hơn.

"Nghiêm túc mà nói, bài này không hợp với Phương. Phương hát rất hay, sản phẩm ok. Nhưng có lẽ Tân hát mọi thứ sẽ khác. Tại liên quan đến tiểu tiết nữa, có những người có vibe nhạc rất đặc trưng như Tăng Duy Tân, Phan Mạnh Quỳnh. Bài này viết cho Phương không hiệu quả. Có nhiều người nói bài hày không hay, đó là cảm nhận chung tổng sản phẩm...

Tôi nghĩ đây là bài hát Tân viết và Tân nên hát, hoặc kiếm một bạn nữ có chất giọng riêng. Đây là góp ý rất chân thành của cá nhân tôi... Tân hát sẽ rất tuyệt vời, Phương hát không hợp lắm. Kiểu đi hòa thanh như "Bùa yêu" sẽ hợp với Phương, hoặc là cái bài ballad" - ViruSs đưa ra nhận xét.

ViruSs nhận xét bài của Bích Phương để Tăng Duy Tân tự hát hay hơn, khen MV Sơn Tùng là top thế giới-2
ViruSs cho rằng phần phối khí rất chỉn chu nhưng bài hát lại không hợp giọng Bích Phương, để Tăng Duy Tân hát hay hơn.

Đến với MV Chúng ta của tương lai, ViruSs lại dành "cơn mưa lời khen" cho Sơn Tùng M-TP. Về phần hình ảnh lẫn kỹ xảo, dù gây nhiều tranh cãi nhưng ViruSs cho rằng Sơn Tùng làm không kém các MV top thế giới.

Đặc biệt, ViruSs khen nức nở phần bản phối. Anh khẳng định giai điệu của Sơn Tùng có một không hai, thể hiện sự trưởng thành trong việc biết lời.

ViruSs nhận xét bài của Bích Phương để Tăng Duy Tân tự hát hay hơn, khen MV Sơn Tùng là top thế giới-3
ViruSs dành "cơn mưa lời khen" cho Sơn Tùng M-TP với "Chúng ta của tương lai".

Bên cạnh đó, phân đoạn "Đừng như con nít" được ViruSs nhận xét xử lý tinh tế, là điểm sáng của bài hát. ViruSs dự đoán Chúng ta của tương lai sẽ là bài nhiều view nhất của Sơn Tùng vì ko bị noise, nhàm. 

"Đây là bản phối phù hợp nhất, viral nhất giúp cho Tùng thành công nhất ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nếu điệp khúc dày hơn, ra tinh thần hơn sẽ rất tuyệt vời", ViruSs nhấn mạnh.

ViruSs nhận xét bài của Bích Phương để Tăng Duy Tân tự hát hay hơn, khen MV Sơn Tùng là top thế giới-4
ViruSs: "Đây là bản phối phù hợp nhất, viral nhất giúp cho Tùng thành công nhất ở thị trường Việt Nam".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/viruss-nhan-xet-bai-moi-cua-bich-phuong-de-tang-duy-tan-tu-hat-hay-hon-khen-mv-son-tung-la-top-the-gioi-20240311172310682.htm

Sơn Tùng M-TP ViruSs Bích Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao