ViruSs nói gì trước lùm xùm 'tán tỉnh gái Hàn' đang rầm rộ MXH

ViruSs tỏ ra khá bực mình khi thường xuyên bị đưa vào những chuyện ''trời ơi đất hỡi''.

Mới đây, Ngân sát thủ đã tuyên bố việc chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu nhau. Tuy nhiên, những bình yên sau chia tay mà cả hai mong muốn đều không được netizen đáp ứng.

Nhiều người cho rằng, ViruSs đã quá phũ phàng, lạnh lùng và lý trí với Ngân Sát thủ - người con gái dành cả 5 năm tuổi trẻ để yêu anh. Những chia sẻ trước đây của ViruSs về tình yêu cũng được đào bới lại và một bộ phận cộng đồng mạng vin vào đó để chỉ trích anh.

Bản thân ViruSs sau đó cũng đã lên tiếng nói rằng, mọi lỗi lầm hãy đổ hết cho anh. Với anh, Ngân sát thủ là cô gái hiền lành, đáng yêu, chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ cuối cùng vẫn phải đi đến điểm kết vì hết duyên nợ.

Mới đây, chàng streamer nổi tiếng tiếp tục đối mặt với scandal khác khi bị một hotgirl Hàn Quốc cho biết cô đang yêu ViruSs và anh thường dành cho mình những lời ngọt ngào. Cô này còn công khai nhiều đoạn tin nhắn mùi mẫn được cho là gửi từ tài khoản của ViruSs.

ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-1
Chia sẻ của facebook Y.J

ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-2ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-3ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-4
Những tin nhắn được cho là gửi từ tài khoản của ViruSs.

Tài khoản này viết: ''Anh ấy rất yêu tôi. Anh ấy thực sự tốt với tôi. Những lời chân thành nhất. Đây là lần đầu tiên tôi có tình yêu lớn như vậy với một anh chàng Việt Nam. Tôi rất bất ngờ vì anh ấy là một trong những streamer giỏi nhất Việt Nam. 

Chuyên môn chính của anh ấy là giám đốc điều hành và đào tạo cho các streamer trẻ. Anh ấy chăm chỉ, yêu công việc và có tham vọng lớn cho công việc của mình. Điều quan trọng là tôi biết anh ấy đã có bạn gái. Nhưng anh ấy thực sự đã nói với tôi anh ấy chưa bao giờ yêu một cô gái Hàn Quốc. 

Anh ấy còn nói những điều quan trọng khiến suy nghĩ của tôi quay cuồng và nghẹt thở. ViruSs nói với J.Y anh ấy cần một nụ hôn của tôi. Tôi thấy nó như tình yêu sét đánh vậy. Nếu tôi có thể là một nửa của anh ấy thì tôi sẽ đồng ý. Tôi rất vui vì anh ấy đã tôn trọng tôi''.

Tuy nhiên, sau khi điều tra ngọn ngành về Facebook của cô gái này, nhiều người đã đưa ra kết luận, đây là tài khoản giả mạo. Lý do là vì, phần thông tin chiều cao và ngày sinh của J.Y được viết trên Facebook có nhiều điểm bất thường.

ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-5
Phân tích của các thám tử mạng xã hội

Cụ thể, người Hàn Quốc thường viết lịch theo thứ tự năm - tháng - ngày chứ không viết ngày - tháng - năm (đây được xem là kiểu viết thường thấy ở người Việt). Ngoài ra, phần thông tin này cũng có cách ghi chiều cao sai trong tiếng Hàn. Người Hàn thường sử dụng ''cm'' (cen-ti-mét) làm đơn vị đo chiều cao chứ không dùng ''m'' (mét).  

ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-6
Tài khoản này thực tế có kết bạn Facebook với ViruSs

Ngoài ra, tài khoản này cũng có cách viết tiếng Hàn khá nhiều lỗi, dùng câu chữ không tự nhiên, đuôi kính ngữ và đuôi không kính ngữ cũng rất lộn xộn.

ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-7
Hình ảnh trên facebook của Y.J được cho là lấy từ tài khoản Instagram của một cô gái khác

ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-8

Không chỉ vậy, netizen còn phát hiện ra những hình ảnh được sử dụng trong facebook J.Y đều được lấy từ tài khoản instagram @_your... với gần 300k lượt theo dõi. Có nhiều bức ảnh mà @_your... đã chia sẻ từ nhiều tháng trước khi facebook J.Y đăng lên Facebook thời gian gần đây.

Đối mặt với lùm xùm này, ViruSs đã tỏ thái độ ''không mấy vui".

Anh viết: ''Tớ nghỉ ngơi cũng không yên nữa. [...] Donate rồi tặng sao và tương tác nhiều thì add bạn, nói chuyện thì chưa bao giờ. Lại là những bức ảnh, hỏi thật muốn ViruSs thế nào? Mất thời gian cực mấy chuyện thế này. Sáng sớm đã có ông gọi rồi? Cứ mỗi lần mấy cái trò này lên tôi lại giải thích có chắc là hết đời à?''. 

ViruSs nói gì trước lùm xùm tán tỉnh gái Hàn đang rầm rộ MXH-9
Giải thích của ViruSs

ViruSs cũng cho rằng, ai cũng có cuộc sống cả, cái cần nói ViruSs cũng đã nói rồi, trải lòng cũng trải lòng rồi. Nam streamer cho rằng, nếu mọi người cứ bị cuốn theo những nội dung như vậy thì có lẽ anh sẽ phải giải thích hết đời. Vì thế, ViruSs khẳng định đây sẽ là post cuối cùng. Sau này mọi người nghĩ thế nào cũng được.

''Cho tớ sống thoải mái còn up reaction và live làm video cho những người xung quanh tớ xem'' - ViruSs bày tỏ.

Giải thích thêm về trường hợp này, ViruSs cũng khẳng định, ai xem live cũng biết, cô gái Hàn quốc này không nói tiếng Anh và chỉ chat tiếng Hàn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/viruss-noi-gi-truoc-lum-xum-tan-tinh-gai-han-dang-ram-ro-tren-mang-xa-hoi-1917595.html

Ngân sát thủ ViruSs

Tin tức mới nhất