ViruSs nói Trấn Thành nhầm kiến thức âm nhạc

Lắng nghe phần nhận xét của Trấn Thành về thí sinh Tí Nâu, ViruSs cho rằng đàn anh đang hiểu lầm về opera và thánh ca.

Ngày 18/10, nhạc sĩ ViruSs chia sẻ về những nhận định của Trấn Thành trong chương trình Ca sĩ mặt nạ. Cụ thể, ở tiết mục Ave Maria của Tí Nâu trong tập 13 của chương trình, Trấn Thành nhận xét thí sinh chọn ca khúc khộng thuộc sở trường và hát theo kiểu pop, giọng pha.

Theo MC, thí sinh hát đẹp nhưng nếu thể hiện theo phong cách cổ điển, giọng nặng, tiết mục có độ rung ngân hơn.

Tuy nhiên, ViruSs cho rằng Trấn Thành hiểu nhầm về opera và cách thể hiện thánh ca. ViruSs khẳng định ông ngoại anh thường xuyên bật ca khúc này từ khi anh còn nhỏ.

ViruSs nói Trấn Thành nhầm kiến thức âm nhạc-1
ViruSs và Trấn Thành bất đồng quan điểm về việc hát thánh ca.

Tôi cảm nhận anh Thành đang hiểu nhầm về opera và thánh ca. Đây là điều dễ hiểu. Cách thể hiện thánh ca không giống anh Thành miêu tả, rằng phải ngân rõ, mạnh, dõng dạc.

Thánh ca là ca khúc được thể hiện ở nơi giống thiên đường. Do đó, đây không phải ca khúc để ca sĩ trưng trổ, hát mạnh. Góc nhìn của tôi với những bài như Ave Maria là sự trong trẻo, nhẹ nhàng, bay bổng quan trọng hơn kỹ năng. Tôi không bênh Tí Nâu, tôi chỉ nói để mọi người không hiểu lầm kiến thức âm nhạc”, ViruSs khẳng định.

Chúng tôi liên hệ nhưng Trấn Thành từ chối trả lời vấn đề này. Phần chia sẻ của ViruSs về Trấn Thành đang được chia sẻ trên mạng xã hội và gây tranh luận.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990. ViruSs sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố giảng dạy guitar tại nhạc viện ở Berlin, Đức. Anh được biết đến với vai trò streamer, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc.

ViruSs học piano từ nhỏ và từng tới Hàn Quốc từ năm 15 tuổi để học nhạc tại Học viện Seoul. Anh tham gia sáng tác nhiều ca khúc như Thằng Điên, Trời Giấu Trời Mang Đi, Yêu Được Không

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/viruss-noi-tran-thanh-nham-kien-thuc-am-nhac-post1366602.html

ViruSs Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao