ViruSs và Ngân Sát Thủ 'nối lại tình xưa' sau 2 tháng chia tay?

Ở phần bình luận với dân mạng, Ngân Sát Thủ cho biết cô và ViruSs hiện vẫn là người yêu. Trước đó 2 tháng, chính nữ streamer tiết lộ chuyện hai người "đường ai nấy đi".

Ngày 20/8, ở phần bình luận phía dưới video "Cùng anh ViruSs quậy tung Hàn Quốc", Ngân Sát Thủ giải đáp thắc mắc về chuyện tình cảm và nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Cụ thể, nữ streamer khẳng định: "Mình và anh Hoàng vẫn là người yêu của nhau".

Bên cạnh đó, trong chuyến đi tới xứ sở kim chi lần này cùng ViruSs, Ngân Sát Thủ còn có sự góp mặt của Jack và K-ICM. Vì vậy, 9X nói thêm chủ nhân bản hit Sóng gió rất dễ thương, không hề kiêu, chảnh như "phốt" trước đó với ca sĩ Quân A.P. 

ViruSs và Ngân Sát Thủ nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay?-1
Sau 2 tháng chia tay, Ngân Sát Thủ cho biết hiện tại cô và ViruSs vẫn là người yêu của nhau. Ảnh chụp màn hình.

Comment của Ngân Sát Thủ nhận được hơn 1.400 lượt thích của dân mạng. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng ViruSs - Ngân Sát Thủ cũng hàn gắn lại tình xưa.

Trước đó, vào giữa tháng 6, cô từng trả lời bình luận trên mạng rằng: "Hiện ViruSs đã chia tay Ngân. Hiện Ngân là độc thân vui vẻ", khiến nhiều người cho rằng cặp streamer đình đám đã "đường ai nấy đi".

Bên cạnh đó, ViruSs từng thẳng thắn thừa nhận mình là người "rất lăng nhăng". Ngân Sát Thủ cho biết ở cạnh ViruSs, cô chẳng còn để tâm đến người con trai nào khác, còn bạn trai cô thì có rất nhiều "em gái mưa".

Dù hiếm khi đăng ảnh tình cảm hay dành cho nhau những lời mùi mẫn trên trang cá nhân nhưng ViruSs và Ngân Sát Thủ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, cùng đồng hành trong nhiều dự án.. 

Trong vài lần trả lời báo chí, Ngân Sát Thủ cho biết mối quan hệ 4 năm của cô với ViruSs là "2 người đi chung đường, không thể tách ra" và khẳng định dù sau này có thế nào cũng vẫn sẽ là bạn tốt.

ViruSs và Ngân Sát Thủ nối lại tình xưa sau 2 tháng chia tay?-2
Dân mạng bày tỏ sự vui mừng vì ViruSs - Ngân Sát Thủ đã "nối lại tình xưa". Ảnh: Instagram NV.

ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990) sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, từng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Hiện tại, 9X là cái tên đình đám trong làng stream game. Anh sở hữu kênh cá nhân có gần 2,5 triệu người đăng ký. 

Ngân Sát Thủ (tên thật Huỳnh Kim Ngân, sinh năm 1994) từng là idol trên nền tảng livestream. Sau đó, 9X lấn sân sang con đường streamer và nhận được sự ủng hộ của khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn, phong cách nói chuyện nhẹ nhàng, thân thiết. Hiện tại, kênh của cô sở hữu gần 160.000 lượt subscriber.


Theo Zing


streamer ViruSs

Tin tức mới nhất