Visual đỉnh cao các anh bộ đội: Mặc đồ bảo hộ mà đẹp trai quá!

Mê chữ ê kéo dài thật sự!

Không ngoa khi nói thứ rần rần khắp MXH trong khoảng thời gian gần đây chính là sự xuất hiện của các anh bộ đội. Từ sau khi có thông tin bộ đội sẽ đi chợ hộ ở một số tỉnh phía Nam, netizen không khỏi quan tâm đến việc liệu các anh sẽ xoay xở sao để mua đủ đơn hàng, tìm thấy địa chỉ mà giao.

Mặt khác, hội chị em cũng vô cùng tò mò không biết nhan sắc đời thực của các anh sẽ ra sao, có "soái ca" như trong các bộ phim hay xem không.

Visual đỉnh cao các anh bộ đội: Mặc đồ bảo hộ mà đẹp trai quá!-1
Hình ảnh các anh bộ đội đi siêu thị được chia sẻ rần rần mấy hôm nay

Thắc mắc này mới đây đã được giải đáp thông qua một đoạn video đang viral trên MXH. Đó chính là thước phim chia sẻ lại hình ảnh các anh bộ đội thuộc ban chỉ huy quân sự Biên Hoà (Đồng Nai) đang mặc áo bảo hộ.


Visual đỉnh cao của các anh bộ đội khi đang mặc áo bảo hộ (Nguồn: TikTok)

Dù rằng không nhìn rõ được gương mặt, song, hội chị em vẫn soi được thân hình cao to vạm vỡ, góc nghiêng đi thẳng vào tim của các nam thần. Visual đỉnh cao thế này, một chữ mê mà thôi!

Visual đỉnh cao các anh bộ đội: Mặc đồ bảo hộ mà đẹp trai quá!-2
Từng này thôi là đủ khiến trái tim hội chị em liêu xiêu rồi

Phía dưới video, không ít dân tình cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc và tò mò các anh sắp sửa đi đến đâu, có ghé ngang nhà mình không.

- Các anh có biết mặc đồ bảo hộ không? Hay để em mặc cho?

- Đẹp trai quá, trông mê thật sự.

- "Chồng em" á!

- Hôm qua mình đi ngoài đường thấy mấy anh này đang bắt ai ấy, nhưng không có đứng lại coi, tiếc ghê.

- Ở đây có nhiều sự đẹp trai quá.

- Xưa mê mấy anh quân nhân Hàn Quốc không ngủ được, giờ mới biết bộ đội Việt Nam cũng đẹp trai không kém.

Bên cạnh các y bác sĩ và đội ngũ y tế tuyến đầu, lực lượng chức năng bao gồm các chiến sĩ cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông, kiểm soát quân sự… cũng là những người đang ngày đêm góp sức đẩy lùi COVID-19 trên toàn quốc.

"Cảm ơn các anh" là tuyến nội dung nhằm ghi nhận lại những khoảnh khắc đẹp, những hành động đáng yêu trong quá trình tận tâm phục vụ, hỗ trợ người dân của các chiến sĩ. Chúc các anh thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc cho người dân trong những ngày tháng thử thách trước mắt!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/visual-dinh-cao-cua-cac-anh-bo-doi-mac-do-bao-ho-thoi-ma-dep-trai-qua-162212608090346587.htm

COVID-19 bộ đội

Tin tức mới nhất