Visual đỉnh chóp của Phillip Nguyễn 11 năm trước

Mọi người nhận xét bạn trai Linh Rin khi đó trông giống tài tử Hong Kong.

Mới đây, Phillip Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh hiếm về mình, được chụp từ 11 năm trước. Thời điểm ấy anh mới 24 tuổi, vẫn đang ở Mỹ chưa về Việt Nam.

Qua hình ảnh cho thấy, thiếu gia nhà tỷ phú ngày ấy trông "ốm" hơn bây giờ nhiều. Nhưng nhìn tổng thể, Phillip Nguyễn vẫn cực cuốn hút với mái tóc bồng, gương mặt góc cạnh, cơ bắp săn chắc cùng sự tập trung khi chơi bóng.

Mọi người nhận xét bạn trai Linh Rin khi đó trông giống tài tử Hong Kong. Còn hiện tại, Phillip Nguyễn vẫn được mệnh danh là "đệ nhất tổng tài" với khí chất lúc nào cũng ngời ngời.

Visual đỉnh chóp của Phillip Nguyễn 11 năm trước-1
Ngoại hình 11 năm trước của Phillip Nguyễn khiến nhiều người trầm trồ.

Visual đỉnh chóp của Phillip Nguyễn 11 năm trước-2
Trước đó, "tổng tài" họ Nguyễn cũng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc thời còn là thành viên đội bóng của Grades School - một ngôi trường trung học tại Anh.

Visual đỉnh chóp của Phillip Nguyễn 11 năm trước-3
Phillip Nguyễn (giữa) bên 2 anh trai Henry và Louis Nguyễn. Bạn trai Linh Rin cứ phải gọi là đẹp trai từ bé.

Phillip Nguyễn tên thật Nguyễn Phi Long (sinh ngày 18/5/1984), là người Philippines gốc Việt, con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Anh hiện đang giữ chức Phó tổng Giám đốc phát triển dự án cho cho tập đoàn của gia đình. Cùng em gái Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn vinh dự được liệt kê tên trong danh sách 100 doanh nhân tiêu biểu Sài Gòn năm 2020.

Bên cạnh tài năng cùng xuất thân danh giá, Phillip Nguyễn còn gây chú ý khi có chuyện tình yêu đẹp bên hot girl Linh Rin. Kể từ khi hẹn hò, Phillip Nguyễn không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, tính cách thay đổi mà ngay cả ngoại hình cũng được cho ngày càng "lên hương".

Visual đỉnh chóp của Phillip Nguyễn 11 năm trước-4
Phillip Nguyễn phong độ, lịch lãm ở hiện tại.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/visual-dinh-cua-chop-cua-phillip-nguyen-11-nam-truoc-n-281895.html

Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất