Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam 'Bản Tình Ca Mùa Đông'

Dù không nổi đình nổi đám như những bạn diễn trong "Bản Tình Ca Mùa Đông", song cuộc sống của Park Sol Mi lại vô cùng viên mãn.

Bản Tình Ca Mùa Đông không những là một trong các biểu tượng của làn sóng Hallyu mà còn là bước đệm giúp tên tuổi các diễn viên thăng hạng, nổi bật trong số đó phải kể đến "tiểu tam" Oh Jae Rin (Park Sol Mi).

Nếu như nữ chính Choi Ji Woo vẫn luôn đóng phim đều đặn thì Park Sol Mi lại có cuộc sống kín tiếng hơn. Cũng chính vì thế mà khi cô chia sẻ về cuộc sống phía sau hậu trường, khán giả đã không khỏi bất ngờ với nhan sắc trẻ trung và ngày càng thăng hạng của cô.

Sau nhiều năm tạm lánh showbiz, chương trình gần đây mà Park Sol Mi tham gia chính là show Stars' Top Recipe at Fun-Staurant. Cô tham gia cùng tài tử Giày Thủy Tinh, Han Jae Suk.

Nếu dung mạo của nam diễn viên từng khiến dân tình "sốc nhẹ" vì phát tướng, thì Park Sol Mi lại hết lời được khen ngợi nhờ visual trẻ trung, ngày càng mặn mà dù hiện tại nữ diễn viên đã 44 tuổi.

Ngoài ra trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng thỉnh thoảng đăng tải những hình ảnh thường ngày vô cùng trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam Bản Tình Ca Mùa Đông-1Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam Bản Tình Ca Mùa Đông-2Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam Bản Tình Ca Mùa Đông-3Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam Bản Tình Ca Mùa Đông-4

Thời điểm Bản Tình Ca Mùa Đông ra mắt, Oh Jae Rin chính là nhân vật bị ghét nhất phim vì tính cách ích kỷ, ác ngầm bị khán giả ghét cay ghét đắng. Song, mỹ nhân này vẫn được khán giả nhớ đến vì lối diễn xuất ấn tượng.

Đến All In, cô tiếp tục gây ấn tượng với vai trò là nữ phụ nổi bật nhất làng phim Hàn lúc bấy giờ. Dẫu sở hữu nhan sắc xinh xắn cùng diễn xuất ổn song sự nghiệp phim ảnh của Park Sol Mi không thành công như 3 tên tuổi còn lại.

Cô chủ yếu được giao vai "tiểu tam" hay các nhân vật phụ mờ nhạt hoặc những dự án không gây được tiếng vang.

Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam Bản Tình Ca Mùa Đông-5Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam Bản Tình Ca Mùa Đông-6

Visual hack tuổi đẹp nức nở của tiểu tam Bản Tình Ca Mùa Đông-7
Không có sự nghiệp ấn tượng, nhưng Park Sol Mi lại là người sở hữu cuộc sống viên mãn nhất trong dàn diễn viên khi hạnh phúc bên chồng là Han Jae Suk.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngo-ngang-visual-hack-tuoi-cua-tieu-tam-ban-tinh-ca-mua-dong-dep-nuc-no-the-nay-thi-nu-phu-the-he-moi-ai-bi-lai-chi-22022203234112231.htm

Park Sol Mi phim hàn quốc Bản tình ca mùa đông

Tin tức mới nhất