Visual Kim Bum và Lee Min Jung sau 13 năm vẫn khiến fan chao đảo

Mới đây Kim Bum đã tái ngộ Lee Min Jung - bạn diễn đóng chung "Boys Over Flowers".

Nếu bạn là một người yêu thích phim Hàn, chắc chắn bạn đã một lần nghe về loạt phim Boys Over Flowers năm 2009 kinh điển. 

Bộ phim dựa trên một bộ truyện tranh Nhật Bản, kể về câu chuyện của một cô gái thuộc tầng lớp lao động bị cuốn vào cuộc sống của một nhóm thanh niên giàu có. Geum Jan Di (do Goo Hye Sun thủ vai) là con gái của một người quét dọn được nhận học bổng để theo học tại trường trung học Shinhwa danh tiếng.

Visual Kim Bum và Lee Min Jung sau 13 năm vẫn khiến fan chao đảo-1

Nữ chính Geum Jan Di và 4 thành viên F4

Khi đến nơi, cô biết về nhóm F4, một hội gồm 4 nam sinh nổi tiếng và giàu có nhất trường. Các thành viên F4 là Gu Jun Pyo (Lee Min Ho), Yoon Ji Hu (Kim Hyun Joong), So Yi Jung (Kim Bum) và Song Woo Bin (Kim Joon). 

Ngoài hai nhân vật chính Geum Jan Di và Gu Jun Pyo, các vai phụ đóng vai trò rất lớn làm nên thành công của BOF. Kim Bum đóng vai So Yi Jung, người có gia đình sở hữu bảo tàng nghệ thuật lớn nhất đất nước. Khi anh trai qua đời, Yi Jung trở nên lăng nhăng, mãi cho đến khi yêu bạn thân nhất của Jan Di. 

Visual Kim Bum và Lee Min Jung sau 13 năm vẫn khiến fan chao đảo-2

Kim Bum trở thành một trong những sao trẻ được chú ý nhất sau thành công của BOF

Trong khi đó Lee Min Jung đóng vai vị hôn thê của Gu Jun Pyo - Ha Jae Kyung. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều, cô cũng có cho mình một lượng fan riêng nhờ lối diễn xuất tự nhiên. 

Visual Kim Bum và Lee Min Jung sau 13 năm vẫn khiến fan chao đảo-3

Nhân vật Ha Jae Kyung là một tiểu thư tập đoàn giàu có và nằm trong số ít cô gái có thể khiến F4 "bó tay"

13 năm sau khi BOF lên sóng, Kim Bum và Lee Min Jung mới tái ngộ nhau lần nữa. Vào ngày 25 tháng 8, nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh tuyệt đẹp về cảnh hoàng hôn, đồng thời là ảnh chụp chung với Kim Bum và khiến internet dậy sóng. 

Visual Kim Bum và Lee Min Jung sau 13 năm vẫn khiến fan chao đảo-4

Lee Min Jung để caption: "Gặp F4 tại một sự kiện Montblanc." Kim Bum cũng vào tương tác với bình luận: "Đã lâu rồi nhỉ."

Visual Kim Bum và Lee Min Jung sau 13 năm vẫn khiến fan chao đảo-5

Trong bức ảnh, Lee Min Jung dựa vào vai Kim Bum, thể hiện visual không hề suy giảm. Một tài khoản đăng tải lại bức hình này trên Twitter đã thu hút được hàng nghìn lượt chia sẻ, khiến cư dân mạng bị sốc bởi sức hút lâu bền của BOF theo thời gian. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/visual-kim-bum-va-lee-min-jung-sau-13-nam-van-khien-fan-chao-dao-n-318438.html

Kim Bum Boys Over Flowers

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao