Visual trong quân ngũ của Jin (BTS) lại gây bão

Jin còn phải trải qua một tuần huấn luyện quân sự cơ bản nữa trước khi chuyển đến đơn vị đóng quân chính thức.

Đã tròn một tháng kể từ ngày Jin nhập ngũ nhưng mọi hình ảnh về anh vẫn được truyền thông Hàn Quốc cập nhật liên tục, không kém gì lúc anh còn hoạt động với BTS. 

Visual trong quân ngũ của Jin (BTS) lại gây bão-1Visual trong quân ngũ của Jin (BTS) lại gây bão-2
Hai bức ảnh mới nhất của Jin

Vào ngày 12/1, quân đội Hàn Quốc đã công bố ảnh huấn luyện mới của Jin. Nhằm nâng cao khả năng tiếp cận tới cong chúng, quân đội nước này thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh của các ngôi sao, thần tượng Kpop thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong ảnh mới, Jin mặc quân phục chụp ảnh cùng các đồng đội. Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến vì vẻ ngoài điển trai của anh cả BTS. Nhiều ý kiến đánh giá dù cạo đầu và tập luyện gian khổ, Jin vẫn hoàn toàn xứng với biệt danh "trai đẹp toàn cầu". 

Ảnh Jin cũng lọt hot topic trên diễn đàn Hàn Quốc theqoo với gần 70.000 lượt đọc, các bình luận ghi: 

- Jin nhìn đứng đắn ha, anh ấy nam tính hơn hẳn sau khi nhập ngũ 

- Tuyệt vời, cảm ơn Jin vì đã giúp công chúng quan tâm hơn tới quá trình nhập ngũ

- Jin và các chiến sĩ khác đã tập luyện rất vất vả, nhờ cậu ấy mà tôi đã hiểu hơn về những người lính Hàn Quốc, hãy luôn mạnh khỏe nhé 

- Ngay cả khi mặc quân phục thì vẫn đẹp trai quá trời

Visual trong quân ngũ của Jin (BTS) lại gây bão-3
Jin trải qua khóa huấn luyện phòng chống khí độc giữa trời tuyết

Cách đây ít ngày, ảnh Jin trải qua khóa đào tạo CBR (hóa học, sinh học và phóng xạ) cũng viral trên mạng xã hội. Vào ngày 13/12, Jin gia nhập trung tâm huấn luyện tân binh của Sư đoàn Bộ binh 5 ở Yeoncheon, Gyeonggi-do. Sau 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản, Jin sẽ được bổ nhiệm đến nơi đóng quân chính thức của mình. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/visual-trong-quan-ngu-cua-jin-bts-lai-gay-bao-n-333558.html

Jin BTS BTS

Tin tức mới nhất