Vlogger đình đám An Nguy nghẹn ngào quay clip trải lòng về nỗi đau bị bạn thân phản bội

Dù không đề cập cụ thể đến những mâu thuẫn khiến cả hai phải từ mặt nhau, nhưng An Nguy tỏ ra rất thất vọng khi tình bạn nhiều năm vun đắp bất ngờ tan thành mây khói.

Sinh năm 1987, An Nguy tên thật Ngụy Thiên An là hot face đình đám trong giới trẻ hiện nay. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh của một vlogger, An Nguy ngày càng khẳng định được tài năng khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Ngoài thu hút sự chú ý qua các vai diễn hay vlog vui nhộn, đời tư của nữ diễn viên Chờ anh đến ngày mai cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, An Nguy bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi có những chia sẻ về chuyện bị bạn thân phản bội. Dù không đề cập cụ thể đến những mâu thuẫn khiến cả hai phải từ mặt nhau, nhưng An Nguy tỏ ra rất thất vọng khi tình bạn nhiều năm vun đắp bất ngờ tan thành mây khói.

"Cái điều đáng buồn nhất của sự phản bội thường không bao giờ đến từ kẻ thù mà nó đến từ chính những người mình luôn tin tưởng nhất, những người mà mình cho rằng đó là bạn. Tôi ít kết giao nên rất trân trọng những người bạn ấy.

Có những thời điểm tôi phải tự hỏi bản thân: 'Cuối cùng mình đã làm gì sai? Cuối cùng thì vì sao người ta lại làm như thế với mình?'. Có những thứ không bao giờ giải thích được. Có những người sẵn sàng làm mọi thứ để đạt mục đích riêng.


An Nguy trải lòng khi bị bạn thân phản bội.

Có lẽ, tình cảm bạn bè đối với người ta không quan trọng gì. Đã có lúc tôi nghĩ, người ta đối xử với mình như thế nào thì sẽ trả lại cho họ y như thế. Nhưng xong rồi tôi nhận thấy, thật ra việc phải sống trong toan tính, lo sợ nó khổ sở và mệt mỏi lắm.

Thế nên chẳng việc gì phải làm như thế. Bản thân họ đã đáng thương lắm rồi. Cho dù người ta có đối xử tệ với tôi như thế nào thì tôi cũng cho phép bản thân trở thành người như họ.

Đây có lẽ là clip ngắn nhất của tôi từ trước đến nay. Thời gian qua tôi đã gặp phải những chuyện quá tồi tệ. Tôi thật sự rất bất ngờ và khó hiểu".

Vlogger đình đám An Nguy nghẹn ngào quay clip trải lòng về nỗi đau bị bạn thân phản bội-1
Mọi người đồng loạt an ủi An Nguy.

Trải lòng của An Nguy lập tức thu hút sự quan tâm lớn. Mọi người đồng loạt dành những lời động viên, an ủi vlogger họ Ngụy sớm vượt qua. Trước tình cảm của người hâm mộ, An Nguy gửi lời cảm ơn song cô vẫn bày tỏ sự thất vọng. "Thật ra thì có chút tiếc nuối công sức, tình cảm đã đầu tư vào tình bạn ấy", vlogger sinh năm 1987 trải lòng.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất