Vlogger Huy Cung gay gắt 'dằn mặt' anti-fan trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 và lên Hà Nội làm gái

Trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm gái, vlogger Huy Cung đã có động thái đáp trả cực gắt trên fanpage cá nhân.

Mới đây, vlogger Huy Cung nhận được nhiều chú ý khi có động thái “đáp trả” anti-fan trước tin đồn bà xã anh là hotgirl Phan Thị Mỹ Linh bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm gái. Theo đó, Huy Cung đã đăng tải thành tích học tập “khủng” của Mỹ Linh cùng chia sẻ:

“Chào cả nhà. Đây là thành tích học tập của cô gái bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm gái. Cô gái này bằng 1 cách nào đó đã đi thi học sinh giỏi có giải các cấp nhiều lần. Trong kì thi đại học, cô ấy đạt 9,25 điểm ngữ văn đứng Top điểm Phú Thọ. Sau đó đỗ và tốt nghiệp học viện báo chí tuyên truyền. Giờ cô ấy đã lấy chồng và đi làm kiếm tiền lo cho gia đình 2 bên. Những người chửi cô ấy thì vẫn mài đít ở ghế nhà trường và ngửa tay xin tiền bố mẹ hàng tháng”.

Vlogger Huy Cung gay gắt dằn mặt anti-fan trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 và lên Hà Nội làm gái-1

Vlogger Huy Cung gay gắt dằn mặt anti-fan trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 và lên Hà Nội làm gái-2Vlogger Huy Cung gay gắt dằn mặt anti-fan trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 và lên Hà Nội làm gái-3

“Cô ấy không có mục đích vào showbiz hay làm người nổi tiếng, cô ấy chỉ lấy chồng. Cô cũng không muốn đôi co với những người miếng ăn còn phải để người khác lo rồi đi nói láo chuyện người khác. Cô ấy làm gì cô ấy luôn nhận, còn thêu dệt rồi đi xin lỗi thì 2 năm qua cô ấy bao dung cho tụi con nít vậy đủ rồi. Đừng động vào cô ấy nữa. Vì lần này sẽ là rất nhiều tiền đấy”, Huy Cung bức xúc.

Vlogger Huy Cung gay gắt dằn mặt anti-fan trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 và lên Hà Nội làm gái-4

Vlogger Huy Cung gay gắt dằn mặt anti-fan trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 và lên Hà Nội làm gái-5

Không chỉ khiến dân tình trầm trồ vì thành tích học tập “không phải dạng vừa” của bà xã, Huy Cung còn khẳng định sẽ không nương tay đối với những kẻ đã tung tin thất thiệt về gia đình mình. Hành động “dằn mặt” anti-fan của Huy Cung đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Vlogger Huy Cung gay gắt dằn mặt anti-fan trước tin đồn bà xã hotgirl bỏ học từ năm lớp 7 và lên Hà Nội làm gái-6

Huy Cung sinh năm 1995, là một trong những vlogger nổi tiếng sở hữu lượng fan đông đảo với lối nói chuyện duyên dáng và hài hước. Cuối 2018, Huy Cung kết hôn với hotgirl Mỹ Linh, hiện cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/huy-cung-tung-loat-bang-chung-dan-mat-anti-fan-7600595.html

Huy Cung

Tin tức mới nhất