Vlogger Tun Phạm đáp trả khách hàng khi bị nói báo giá PR cao

Chia sẻ với chúng tôi, Tun Phạm cho biết đây không phải lần đầu anh gặp trường hợp như vậy nên quyết định đáp trả thẳng thắn và hy vọng không có lần sau.

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, KOL trở thành công việc quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Tuy vậy, đằng sau cái nghề "việc nhẹ lương cao" này là những câu chuyện dở khóc dở cười nhưng người trong cuộc lại hiếm khi lên tiếng.

Trên trang cá nhân, vlogger Tun Phạm chia sẻ thẳng thắn đoạn nói chuyện của mình với một vị khách hàng theo anh là "kém duyên".

Vlogger Tun Phạm đáp trả khách hàng khi bị nói báo giá PR cao-1
Tun Phạm không ngại đáp trả khi bị khách hàng chê mức giá pr cao. Ảnh: Instagram NV.

Cụ thể, người này nhắn tin ngỏ ý nhờ Tun quay clip quảng cáo cho một trò chơi chuẩn bị ra mắt và xin báo giá. Như thông thường, chàng vlogger sinh năm 1997 thông tin mức giá của mình.

Sau đó, vị khách trả lời: "Em báo giá đắt thế, bạn mà có follow gấp mấy lần em cũng không cao vậy, em hãy báo giá thật cho chị nhé".

Chàng vlogger nổi tiếng hài hước đã lập tức nhắn lại: "Chị ơi, chị không làm việc thì thôi chứ chị là cái gì mà em phải báo giá giả cho chị ạ? Đấy chị đi mà thuê mấy bạn follow cao mà quảng cáo".

Vlogger Tun Phạm đáp trả khách hàng khi bị nói báo giá PR cao-2
Ngay sau khi đăng tải, đoạn chat giữa Tun Phạm và vị khách hàng đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Instagram NV.

Trả lời chúng tôi, Tun Phạm cho biết: "Đây không phải lần đầu mình gặp phải khách hàng như vậy. Số follow hiện tại của mình thật 100%, là thành quả lao động cả năm trời".

Tun Phạm cũng nói thêm, giá anh đưa ra đối với khách hàng trên cho một clip quảng cáo "là mức giá cố định mà Tun báo với tất cả các nhãn hàng có ý mời mình làm KOL".

"Đã đăng hẳn đoạn nói chuyện lên trang cá nhân thì Tun không sợ. Mọi người tưởng KOL sướng lắm. Đúng là tụi mình có thu nhập ổn nhưng những lúc người khác đi chơi thì KOL thức khuya, dậy sớm làm việc, đâu có ai biết", 9X nói thêm.

Tun Phạm (tên thật: Phạm Đức Huy) là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Anh được giới trẻ biết tới là vlogger có lối nói chuyện đanh đá, chua ngoa nhưng không kém phần hài hước. Hiện 9X sở hữu 47.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

KOL là viết tắt của Key Opinion Leader, tạm hiểu là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó. KOL có thể là ngôi sao, ca sĩ, người mẫu, diễn viên, beauty blogger, vlogger,...


Theo Zing


Tun Phạm Vlogger

Tin tức mới nhất