Vlogger Việt đời đầu: Người yêu hot girl, người có bạn đời đồng giới

Cuộc sống của JVevermind, Huyme hay An Nguy - những gương mặt nổi tiếng trên mạng một thời - giờ ra sao?

Mạng xã hội là nơi giúp nhiều tài năng tỏa sáng, trong đó một thời nổi lên những gương mặt sáng tạo nội dung video trên YouTube, hay còn được gọi là "làm vlog".

Bằng tài năng và khiếu hài hước của mình, JVevermind, Huyme, An Nguy, Phở Đặc Biệt… được các bạn trẻ đặc biệt yêu mến.

Hiện tại, trong số các vlogger "đời đầu", có người tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm nội dung trên nền tảng trực tuyến, có người chọn cách sống yên bình, ít chia sẻ cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội.

JVevermind

JVevermind (tên thật Trần Đức Việt) được mọi người biết đến với loạt video hài hước, mang đậm tính châm biếm về những sự việc trong cuộc sống hay vấn đề gây nhức nhối trong xã hội.

Không chỉ có tư duy sáng tạo nội dung hiện đại và cuốn hút, JVevermind còn có lối diễn tự nhiên, gây cười nhưng không hề khiêng cưỡng.

Năm 2019, anh cũng thử sức với lĩnh vực điện ảnh khi cho ra mắt phim ngắn đầu tay Không dấu chân người.

Vlogger Việt đời đầu: Người yêu hot girl, người có bạn đời đồng giới-1
JVevermind ngày ấy - bây giờ (Ảnh: FBNV).

JVevermind quyết định "ở ẩn" khi đang đỉnh cao sự nghiệp và để kênh YouTube với hơn 2 triệu lượt theo dõi "bám bụi". Mới đây, anh chính thức quay trở lại "đường đua" sáng tạo nội dung bằng một video thú vị.

Để phù hợp với thời đại của những video ngắn gọn, JVevermind thử gia nhập TikTok và nhận kết quả bất ngờ.

Dù chỉ với một video thử thách vui vẻ, người xem vẫn cảm nhận được quan điểm thẳng thắn của nam vlogger về chuyện sáng tạo nội dung thời nay.

An Nguy

An Nguy (tên thật Ngụy Thiên An) từng là một trong những nữ vlogger nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Năm 2013, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt video tếu táo với nét mặt "bất cần đời" của nữ du học sinh Mỹ.

An Nguy đưa góc nhìn của mình về các vấn đề trong xã hội đến người xem một cách tự nhiên, mang tính giải trí cao.

Cô còn có mối tình đáng ngưỡng mộ với cố vlogger Toàn Shinoda. Tuy nhiên, sau khi anh qua đời, cuộc sống của An Nguy có sự thay đổi đáng kể.

Vlogger Việt đời đầu: Người yêu hot girl, người có bạn đời đồng giới-2
An Nguy hiện thường xuyên thực hiện các nội dung về cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa (Ảnh: FBNV).

An Nguy từng về nước tham gia chương trình truyền hình thực tế The Face, đồng thời đảm nhận vai nữ chính trong một số bộ phim điện ảnh như Chờ em đến ngày mai (2016), Chú ơi đừng lấy mẹ con (2018).

Hiện nay, nữ vlogger không còn tham gia hoạt động showbiz mà "yên bề gia thất" bên bạn đời đồng giới - Alexandra Ng. Năm 2020, cô gây bất ngờ khi khoe hình ảnh con gái đầu lòng.

Nữ vlogger đình đám một thời hiện thường xuyên đăng tải video chia sẻ về gia đình, cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa trên kênh YouTube có hơn 400.000 lượt theo dõi.

Huyme

Nhắc đến những vlogger đời đầu, không thể quên cái tên Huyme. Giống như An Nguy và JVevermind, Huyme (tên thật Phạm Công Thành) nổi tiếng trên mạng nhờ chuyên làm video hài hước, liên quan đến các vấn đề trong cuộc sống.

Huyme có cách trò chuyện, nét diễn lém lỉnh trước máy quay, cùng cách dựng video sáng tạo.

Vlogger Việt đời đầu: Người yêu hot girl, người có bạn đời đồng giới-3
Mối tình của Huyme và hot girl Hàn Hằng gây chú ý (Ảnh: @han.hang).

Hiện tại, Huyme không còn làm vlog đều như trước. Phần lớn các video mới đây của anh có nội dung về cuộc sống thường ngày hay những chuyến du lịch cá nhân.

Vốn theo học về nghệ thuật, Huyme thích đăng tải các tác phẩm hội họa. Ngoài ra, anh còn được biết đến khi đóng vai chính trong một số bộ phim như Siêu trộm, Sút, Anh thầy ngôi sao… và dẫn chương trình podcast.

Chuyện tình của Huyme và hot girl Hàn Hằng cũng nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Phở Đặc Biệt

Trở thành "hiện tượng mạng" trong khoảng thời gian 2013-2014 cùng bạn đồng hành - hot girl Ngọc Thảo, Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát) hiện vẫn là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ.

Cùng thời với JVevermind và Huyme, Phở Đặc Biệt gây ấn tượng nhờ loạt video hài hước, kịch bản lẫn hình ảnh đều được đầu tư chỉn chu, độc lạ. Điều đó chính là lý do giúp kênh YouTube của Phở Đặc Biệt nhận được nút vàng từ rất sớm.

Vlogger Việt đời đầu: Người yêu hot girl, người có bạn đời đồng giới-4
Phở Đặc Biệt giờ đây là doanh nhân Tô Bửu Phát (Ảnh: FBNV).

Gần đây, Phở Đặc Biệt không còn tích cực xuất hiện trên mạng xã hội như thời đỉnh cao. Anh quyết định chuyển hướng từ nhà sáng tạo nội dung sang doanh nhân.

Nam vlogger hiện là giám đốc điều hành cho một công ty giải trí, đồng thời kinh doanh một số lĩnh vực như thời trang, tụ điểm dành cho giới trẻ và phòng tập gym.

He Always Smiles

Xây dựng kênh YouTube theo kiểu "giấu mặt", He Always Smiles (tên thật Đỗ Hoàng Minh Khôi) nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân mạng nhờ sự bí ẩn, giọng nói ấm áp cùng góc nhìn thú vị về cuộc sống của người trẻ thời đó.

Những thước phim của He Always Smiles thường được nhận xét là trong trẻo, tích cực và dễ nhận về sự đồng cảm.

Vlogger Việt đời đầu: Người yêu hot girl, người có bạn đời đồng giới-5
Ẩn sau chiếc hộp bí ẩn đó là vlogger He Always Smiles điển trai (Ảnh: FBNV).

Ở tuổi 31, He Always Smiles không còn hoạt động sôi nổi trên YouTube. Tuy nhiên, 2 tháng trước, kênh của anh bất ngờ đăng tải video mới mang tên Smile Forever để tri ân người hâm mộ suốt 10 năm qua.

Hiện tại, nam vlogger là chủ 2 thương hiệu cà phê đình đám và một số nhà hàng tại Hà Nội.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/vlogger-viet-doi-dau-nguoi-yeu-hot-girl-nguoi-co-ban-doi-dong-gioi-20230512112334668.htm?fbclid=IwAR17mcn_U--0ihntt2A1CFqte2IRmdfPBxRpRmCgkp5e-qUFJZLZpbJQEmA

Huyme Vlogger JVevermind Phở Đặc Biệt An Nguy

Tin tức mới nhất