Vnet khen bài mới của aespa đỉnh, Knet kêu AI học nhảy cho đàng hoàng

aespa đã chính thức trở lại với MV "Savage" vào ngày 5/10. Ca khúc nhận về nhiều ý kiến tranh luận sôi nổi.

Sau một loạt "thính" từ SM, cuối cùng aespa cũng đã chính thức trở lại với MV Savage được công chiếu vào 4 giờ ngày 5/10 (theo giờ Việt Nam). Đây là bài hát chủ đề trong mini album cùng tên đầu tiên Savage của nhóm.


MV Savage - aespa

Bên cạnh visual bùng nổ của 4 cô gái nhà SM, chắc hẳn phần đông người hâm mộ đều sẽ thấy nhạc của aespa lần này khó ngấm hơn hẳn những lần trước. MV lần này có vẻ như một Black Mamba thứ hai với sự trở lại của quái vật khổng lồ, bốn nhân vật ảo ae của nhóm và "trùm cuối" Naevis.

Vnet khen bài mới của aespa đỉnh, Knet kêu AI học nhảy cho đàng hoàng-1Vnet khen bài mới của aespa đỉnh, Knet kêu AI học nhảy cho đàng hoàng-2
 4 nhân vật ae của nhóm
Vnet khen bài mới của aespa đỉnh, Knet kêu AI học nhảy cho đàng hoàng-3
Màn biến hình "ảo ma" như công chúa phép thuật Winx Club của aespa

Xem xong MV mới này, phần lớn Vnet đều bị u mê trước visual cực phẩm của aespa, tuy chưa thể ngấm ngay giai điệu của Savage, nhưng ai nấy đều đánh giá cao chất lượng ca khúc, sẵn sàng chờ bị "nghiệp quật" như Next Level.

Thay vì phẫn nộ trước 4 nhân vật ae như những lần trước, ai nấy đều "cười bò" trước màn biến hình phiên bản "công chúa phép thuật Winx" của aespa khi được Naevis giải cứu ở gần cuối MV:

- Vocal lên 8 tầng mây luôn, visual xịn quá.

- Chưa nói đến nhạc nhưng riêng khoản visual lần này đỉnh ghê luôn, nhất là theo mình thấy Ning Ning đợt này bật thật sự.

 

- Cảm nhận ban đầu là như chục bài ghép lại nhưng giọng của aespa rất đỉnh. Không dám chê sợ lại như Next Level, ban đầu chê lên chê xuống xong giờ nghiện luôn rồi.

- Trời ơi ảnh teaser sang, xịn, mịn bao nhiêu thì trong MV mấy chị xinh xỉu bấy nhiêu mà.

- MV đẹp bá cháy, có hơi hết hồn chim én đoạn phép thuật Winx enchantic. Nhạc thấy hơi khó nhai, nhưng tôi chờ đến lúc tôi bị nghiệp quật như Next Level vậy.

- Thì ra không phải một mình tôi nghĩ tới Winx.

- Hay quá aespa ơi, cả album Savage bài nào cũng hay hết. Savage tiếp tục thể hiện cách hát tuyệt vời của Ningning và Winter cũng như khả năng rap của Giselle và Karina, lại 1 bài để nghiện lâu dài.

- Bài này được ghê mỗi tội khúc phép thuật Winx hơi buồn cười tí.

- Lần đầu nghe chưa ngấm nhưng nhạc aespa là kiểu "mưa dầm thấm lâu" đó, nghe vài lần thì u mê.

Khác với phản ứng của Vnet, lần này Knet lại bỏ qua cả phần nhạc lẫn visual của aespa mà đồng lòng soi 4 nhân vật ae của nhóm. Người thì kêu về học nhảy lại cho đàng hoàng, người đòi SM chăm chút cho cả AI nữa:

- SM tiêu tiền nhiều vào teaser cho aespa như vậy mà không thay nổi mấy bộ đồ cho AI sao? Lúc nào cũng bắt chúng mặc đồ như nhau thế.

- Thật lòng thì aespa ai cũng xinh hơn cả, nhưng bỏ mấy con AI đi được không?

- Mấy con ae mặt hơi sượng trân, mong các em về học nhảy lại cùng nhóm đi nha.

- Thay đồ cho AI đi được không? Mấy đứa đó cũng cần xinh đẹp mà.

- AI cũng cần được mang phụ kiện nữa đó. Chỉ có AI của NingNing là được mang kính thôi kìa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bai-moi-cua-aespa-nghe-nhu-10-bai-ghep-lai-nhung-vnet-van-dong-loat-khen-dinh-knet-keu-ai-ve-hoc-nhay-lai-16221051020300344.htm

aespa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao