Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ

Năm 20 tuổi, Mina Phạm sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng nụ cười răng khểnh cực duyên.

Dù chẳng phải là người của showbiz nhưng Mina Phạm (tên thật Phạm Thị Hồng Nga, sinh năm 1990), vợ 2 của đại gia Minh Nhựa vẫn là một trong những "đích ngắm vàng" cho công cuộc soi mói của dân tình.

Ngoài scandal mâu thuẫn cùng con riêng của chồng khi không có mặt trong đám cưới của Joyce Nguyễn vào tháng 9/2019, bà mẹ 2 con từng nhiều lần bị tố xài ảnh chùa, lạm dụng app chỉnh ảnh quá đà.

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ-1

Nhưng cô cũng nhiều lần làm dân mạng gato mạnh khi khoe những chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ cùng ông xã đại gia. Trên mạng xã hội cặp đôi cũng không ít lần gửi lời mật ngọt tới dối phương.

Trước đó, Mina Phạm không phủ nhận việc mình ham "sống ảo" dù đã làm mẹ. Thậm chí bà mẹ 2 con cũng tự thừa nhận về những hình ảnh "một trời một vực" này một cách vô tư.

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ-2
Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ-3

"Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Ừ lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường mẹ bỉm như các bà mẹ khác.

Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?", cô nói.

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ-4
Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ-5
Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ-6

Mới đây, loạt ảnh khi cô 20 tuổi bất ngờ bị dân mạng "khai quật" lại. Khi ấy, hot mom rất chăm chỉ khoe ảnh selfie khoe cận gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Ngoài ra, cô còn có 2 chiếc răng khểnh khá duyên và phong cách ăn mặc được nhận xét nữ tính.

Thế nhưng sau 10 năm, Mina đã thay đổi 180 độ theo hướng sexy, hiện đại. Tuy nhiên, ngoài những ý kiến khen ngợi, không ít dân mạng săm soi, đặt nghi vấn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt không còn tự nhiên như xưa.

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa bị khai quật ảnh 10 năm trước, nhan sắc khi 20 tuổi gây bất ngờ-7

Trong mỗi bức ảnh, vợ 2 của đại gia họ Phạm "lạm dụng" app chỉnh ảnh làm người xem đau đầu không biết đâu mới là nhan sắc thật.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-2-minh-nhua-bi-dao-mo-ngoai-hinh-cach-day-10-nam-n-231208.html

Hot mom Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao