Vợ 2 Minh Nhựa bị 'soi' ảnh chụp nội y chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh

Cứ chụp ảnh là đẹp như lên bìa tạp chí, thánh sống ảo gọi tên Mina Phạm.

Không phải là người showbiz nhưng Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm luôn nhận được sự chú ý. Ngoài những ồn ào về mối quan hệ mẹ kế - con chồng, bà mẹ 2 con không ít lần bị dân mạng tố sống ảo quá đà.

Trước khi đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc và cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội, hot mom đều sử dụng qua "7749" lớp chỉnh sửa. Cô từng bị soi ra ảnh tự đăng và ảnh được tag ngoài đời khác nhau "vạn dặm".

Vợ 2 Minh Nhựa bị soi ảnh chụp nội y chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh-1Vợ 2 Minh Nhựa bị soi ảnh chụp nội y chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh-2

Thực tế, Mina Phạm không phủ nhận mình ham "sống ảo" dù đã làm mẹ. Thậm chí 9X cũng tự thừa nhận về những hình ảnh "một trời một vực" này một cách vô tư.

"Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Hihi ừ lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường mẹ bỉm như các bà mẹ khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?", cô nói.

Vợ 2 Minh Nhựa bị soi ảnh chụp nội y chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh-3
Vợ 2 Minh Nhựa bị soi ảnh chụp nội y chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh-4

Thời gian qua, có lẽ do dịch Covid-19 nên cuộc sống của Mina Phạm yên ắng hơn. Không vi vu du lịch nước ngoài, cô chọn cách sống bình yên bên 2 con và chồng.

Tuy nhiên, hot mom vẫn tích cực khoe ảnh sống ảo trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh mới đây, Mina Phạm gây chú ý khi xuất hiện chẳng khác nào siêu mẫu chụp ảnh quảng cáo.

Vợ 2 Minh Nhựa bị soi ảnh chụp nội y chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh-5
Vợ 2 Minh Nhựa bị soi ảnh chụp nội y chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh-6
Thêm loạt ảnh sống ảo cực chất của Mina Phạm.

Bà xã Minh Nhựa diện bộ bikini ren trắng khá sexy, kèm theo những món phụ kiện đắt đỏ. Trước đó từng bị chê phối đồ không đẹp dù toàn hàng hiệu nhưng lần này cô lại ghi điểm tuyệt đối.

Ở phần bình luận, rất nhiều người nhận định màn tạo dáng chuyên nghiệp cùng làn da trắng mịn thế này, cô chẳng kém cạnh đàn em Ngọc Trinh đâu nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-2-minh-nhua-duoc-khen-chup-anh-sexy-nhu-ngoc-trinh-n-235325.html

sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất