Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh cưa sừng làm nghé, tiết lộ về quá khứ ít người biết

Mina Phạm không ngại thừa nhận mình từng "quậy" banh trường.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là đại gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh cưa sừng làm nghé, tiết lộ về quá khứ ít người biết-1

Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina Phạm hay ông xã lại khoe những chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ. Họ cũng không ít lần khiến hội FA "gato" với những lời đường mật dành cho đối phương.

Nếu Minh Nhựa đem hàng hiệu và siêu xe phủ kín mạng xã hội thì cô vợ 2 lại liên tục khoe ảnh check-in sang chảnh cùng những bộ cánh đắt tiền.

Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh cưa sừng làm nghé, tiết lộ về quá khứ ít người biết-2
Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh cưa sừng làm nghé, tiết lộ về quá khứ ít người biết-3

Mới đây, Mina Phạm khoe chụp một bộ ảnh nữ sinh cực xịn sò. Ngoài diện áo dài, bà mẹ 2 con không quên mang theo "phụ kiện" là xe đạp, hoa cúc,... đúng chuẩn nữ sinh cấp 3.

Đặc biệt, phần bình bà mẹ 2 con còn thật thà tiết lộ: "Quậy quá rách cái ống quần luôn. Áo dài mới may, mặc được có tẹo chụp hình là rách rồi đó. Ngày xưa cũng toàn bị rách giờ cũng y chang. Mà nay quậy hơn tuổi học trò luôn rồi".

Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh cưa sừng làm nghé, tiết lộ về quá khứ ít người biết-4
Vợ 2 Minh Nhựa khoe ảnh cưa sừng làm nghé, tiết lộ về quá khứ ít người biết-5

Loạt ảnh mới đây của Mina Phạm lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước nhan sắc của bà mẹ 2 con. 

"Dễ thương quá", "Đẹp duyên dáng trong tà áo dài học đường", "Bộ ảnh này vừa độc vừa lạ. Đẹp quá chị ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-2-minh-nhua-khoe-loat-anh-cua-sung-lam-nghe-n-245286.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất