Vợ Á hậu lần đầu công khai nói về 2 con riêng 'Shark' Hưng

Chia sẻ mới đây của chị Thu Trang về gia đình nhỏ của mình, gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Á hậu Thu Trang của "Shark" Hưng gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng lần này cùng người đẹp gốc Nam Định còn có ông xã và 2 quý tử vừa mới chào đời tên Gấu Anh và Gấu em.

Cô tiết lộ vừa cùng gia đình nhỏ đón lễ tình nhân ở Séc.

Vợ Á hậu lần đầu công khai nói về 2 con riêng Shark Hưng-1

Ở phần bình luận của bài đăng, ngoài ngưỡng mộ cuộc sống gia đình hạnh phúc, người yêu mến cũng đặc biệt thích thú 2 quý tử cặp đôi bế trên tay. Dù chụp xa nhưng các em được nhận xét khá bụ bẫm và đáng yêu.

"4 years. Together we created a family for 4 kids. Let’s together make our home greater and happier" (Tạm dịch: "4 năm. Chúng ta cùng tạo ra một gia đình có 4 đứa trẻ. Hãy cùng nhau làm nên một ngôi nhà hạnh phúc"), thêm một dòng tâm sự khác của Thu Trang.

Vợ Á hậu lần đầu công khai nói về 2 con riêng Shark Hưng-2

Đây là lần hiếm hoi bà mẹ trẻ nhắc về 2 con riêng của chồng. Ngoài ra, cô còn tiết lộ tên thật và biệt danh ở nhà của các con gồm bé gái Tuệ Minh (Nghé, SN 2009), Bách Việt (Beo, SN 2011), Quang Minh (Daniel, SN 2021) và Quang Chính (William, SN 2021).

Chỉ cần một vài dòng chữ nhưng đong đầy tình yêu thương, người xem có thể nhận ra Thu Trang rất quý mến 2 con riêng của chồng.

Vợ Á hậu lần đầu công khai nói về 2 con riêng Shark Hưng-3

Trước đó, cũng qua một số bức hình hiếm hoi trên mạng xã hội, đã thể hiện người đẹp gốc Nam Định rất yêu quý 2 bé Tuệ Minh và Bách Việt. Điển hình như việc, khi "Shark" Hưng và vợ đi du lịch, họ cũng dắt 2 rich kid nhí theo cùng.

Thu Trang còn chụp ảnh tình cảm với các con. Hay đến Tết Nguyên đán, gia đình nhỏ cũng có nhiều tấm hình lưu niệm cực thân thiết.

Vợ Á hậu lần đầu công khai nói về 2 con riêng Shark Hưng-4

Trước khi đến với bà xã Á hậu tên Thu Trang, "Shark" Hưng từng kết hôn 1 lần và đã có một trai, một gái. 

Nếu như quý tử thứ 2 được bố công khai khoe ảnh cận mặt thì trưởng nữ của "Shark" Hưng lại ít khi lộ diện. Bởi vậy, trong một lần hiếm hoi góp mặt chup ảnh cùng gia đình, cô bé được ngợi khen sở hữu gương mặt sáng, xinh xắn và thừa hưởng đôi mắt, chiếc mũi giống hệt người cha nổi tiếng.

Vợ Á hậu lần đầu công khai nói về 2 con riêng Shark Hưng-5

Là doanh nhân thành đạt, bận trăm công nghìn việc nhưng doanh nhân Thanh Hưng luôn dành thời gian đưa các con đi du lịch. Tết đến, anh dạy các con gói bánh chưng để không quên cách đón Tết cổ truyền dân tộc.

Được biết, CEO họ Phạm là một ông bố đông con khi vừa đón chào thêm 2 quý tử là Gấu Anh và Gấu Em vào cuối năm ngoái.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-a-hau-cong-khai-nhac-toi-2-con-rieng-cua-shark-hung-n-305429.html

Shark Hưng Rich Kid

Tin tức mới nhất