Vợ Anh Tú xả ảnh xinh đẹp, khác hẳn hình bị 'dìm' hôm đám cưới

Mới đây cô chủ tiệm nail Huyền My đã có những chia sẻ sau khi hôn lễ kết thúc.

Ngày 26/9 vừa qua, cô chủ tiệm nail Huyền My và nam diễn viên Anh Tú đã có một tiệc cưới hoành tráng diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn.

Ngày vui của đôi trẻ càng thu hút sự chú ý hơn khi có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Mạc Văn Khoa, MC Đại Nghĩa, Minh Dự, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Puka,...

Vợ Anh Tú xả ảnh xinh đẹp, khác hẳn hình bị dìm hôm đám cưới-1
Vợ Anh Tú xả ảnh xinh đẹp, khác hẳn hình bị dìm hôm đám cưới-2
Những hình ảnh về Huyền My trong đám cưới cách đây 2 ngày (Nguồn: Thể thao và Văn hóa).

Trong ngày trọng đại, cô dâu Huyền My chọn trang phục áo dài trắng, tay cầm hoa sen, tóc cũng được làm theo phong cách cổ xưa. Về phần chú rể, anh diện áo sơ mi trắng, thắt cà vạt kết hợp quần âu.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại đổ dồn về nhan sắc của cô dâu trẻ. Có lẽ do cách trang điểm búi tóc cao ở phía sau nên gương mặt của Huyền My có chút đơ cứng.

Thậm chí ở một vài khung hình, gái đẹp bị nhận xét già dặn hơn so với tuổi thật. Nhưng bù lại, tân nương lại ghi điểm nhờ nụ cười tươi tắn cùng làn da trắng sáng, mịn màng.

Vợ Anh Tú xả ảnh xinh đẹp, khác hẳn hình bị dìm hôm đám cưới-3

Sau đám cưới, mới đây cô chủ tiệm nail cũng có chia sẻ gây chú ý. Đăng tải loạt hình đang được thợ make-up, Huyền My viết: "Lần đầu được làm cô dâu phong cách Sài Gòn tân thời trong tiệc cưới.

Yêu lắm, cảm ơn team trang điểm đã chăm sóc vợ chồng em nhiệt tình. Đổi layout nhanh như chớp trong 15 phút. Tú và My vô cùng cảm ơn team nhà mình ạ".

Vợ Anh Tú xả ảnh xinh đẹp, khác hẳn hình bị dìm hôm đám cưới-4
Vợ Anh Tú xả ảnh xinh đẹp, khác hẳn hình bị dìm hôm đám cưới-5

Ở loạt hình này, nhìn cô dâu trẻ vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, khác xa những bức hình hôm đám cưới. Netizen cho rằng khi được đầu tư góc máy và ánh sáng, nhan sắc của Huyền My đúng là thăng hạng theo cấp số nhân.

Người yêu mến tiếp tục gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ. Đáp lại tình cảm của mọi người, Huyền My đã "thả tim" dưới mỗi chiếc "còm".

Vợ Anh Tú xả ảnh xinh đẹp, khác hẳn hình bị dìm hôm đám cưới-6

Tháng 5 vừa qua, Huyền My và Anh Tú cũng vừa tổ chức lễ ăn hỏi và hôn lễ lần 1 tại quê nhà của cô dâu tại Nghệ An. Khi đó, rất nhiều tên tuổi có tiếng của showbiz Việt góp mặt như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung,...

Và đến ngày 25/9, cả 2 cũng có lễ cưới ấm cúng tại nhà thờ. Hôn lễ ấy gói gọn trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-anh-tu-xa-anh-xinh-dep-khac-han-hinh-bi-dim-hom-dam-cuoi-n-322199.html

bạn gái Quang Hải Đám cưới

Tin tức mới nhất