Vợ bầu của Phan Mạnh Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị chê chảnh

Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh bị cho là chảnh, lấy chồng nhạc sĩ mới được quan tâm.

Từ khi yêu và kết hôn với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Huỳnh Khánh Vy nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, lối nói chuyện hài hước, dí dỏm trên mạng xã hội. Hiện tại, Khánh Vy đang mang bầu.

Vợ bầu của Phan Mạnh Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị chê chảnh-1

Mới đây, vợ của Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng khi bị chê chảnh: "Hồi hay bị nói 'Con đó chảnh lắm, ra đường không nhìn ai' ủa mà mắc gì phải nhìn, có quen biết gì đâu mà nhìn'. Xong có đứa em nhắn 'Chỗ em làm có mấy bà tụm lại nói xấu chị, nói chị may quen anh Quỳnh chứ chị có gì đâu. Ừm thì đúng rồi em, nói về chị mới có người quan tâm chứ nói về mấy bã ai quan tâm đâu". Bên cạnh đó, Khánh Vy tiết lộ thêm: "Em bị loạn thị nữa, đôi khi nhìn vậy thôi chứ thấy hay không cũng do cái duyên".

Vợ bầu của Phan Mạnh Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị chê chảnh-2

Dưới bình luận, nhiều người khuyên vợ Phan Mạnh Quỳnh không nên quan tâm đến người khác để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe: "Kệ mấy bà đó đi, việc mình lo không hết, quan tâm làm gì chị", "Đừng bực tức để ảnh hưởng đến sức khỏe chị ơi", "Ở ngoài chị xinh nói chuyện dễ thương nha", "Kệ đi chị, bầu phải thoải mái lên"...

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vo-bau-cua-phan-manh-quynh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-che-chanh-

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất