Vợ bầu vào tiệm thịt nướng một mình, bị chồng bắt gặp thì quá hài hước

Không mất nhiều thời gian, anh nhanh chóng phát hiện vợ đang ở tầng 2 của tiệm thịt nướng.

Ngày 22/7 vừa qua, đoạn video do người chồng ghi lại cho biết thời điểm anh về nhà không thấy vợ. Sau đó, anh đã xuống tiệm thịt nướng tầng dưới tìm vợ và bắt gặp tình cảnh khiến anh phải "dở khóc dở cười".

Trong video, anh cho biết đã gọi điện nhưng vợ không bắt máy. Anh vận dụng khả năng suy luận nhạy bén cộng thêm hiểu tính cách của vợ nên đã vào thẳng tiệm thịt nướng.

Không mất nhiều thời gian, anh nhanh chóng nhìn thấy vợ đang ở tầng 2 của tiệm thịt nướng để thưởng thức món khoái khẩu.

Sau khi bị chồng bắt gặp ăn thịt nướng một mình, người vợ vội vàng lấy tay che mặt, nhưng đôi đũa vẫn nắm chặt không buông.

Vợ bầu vào tiệm thịt nướng một mình, bị chồng bắt gặp thì quá hài hước-1Vợ bầu vào tiệm thịt nướng một mình, bị chồng bắt gặp thì quá hài hước-2
Hành động hài hước của người vợ đang mang thai.

Người chồng đã ngồi đợi cho vợ ăn uống no nê thoải mái và ngủ một giấc thật ngon rồi mới đưa vợ về nhà.

Vợ bầu vào tiệm thịt nướng một mình, bị chồng bắt gặp thì quá hài hước-3

Video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng cười té ghế, nhiều người cho rằng khoảnh khắc hài hước của người vợ khi bị chồng bắt quả tang quả thật rất đáng yêu.

Bên cạnh đó, có người cho rằng vợ thèm ăn là chuyện thường tình, bởi lúc này cô không chỉ ăn cho bản thân mà còn bồi bổ dinh dưỡng cho thai nhi trong bụng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Mẹ bầu ăn được là rất hạnh phúc. Thời điểm mình mang thai chỉ ăn được vài cái bánh bao, thời điểm ở cữ còn thiếu sữa cho con bú.

Vợ vui là được, cứ để cô ấy ăn thỏa thích.

Vợ cố ý dành một gian phòng riêng để thưởng thức món khoái khẩu rồi, chẳng ngờ vẫn bị chồng tìm thấy.

Vợ của mình bị ốm nghén, không ăn được gì cả, thấy các mẹ bầu ăn được mà ngưỡng mộ lắm".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-bau-bi-vao-tiem-thit-nuong-mot-minh-bieu-hien-khi-bi-chong-bat-gap-khien-dan-mang-thich-thu-2188010.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao