Vợ bé trùm sòng bài Châu Trác Hoa có bạn trai mới

Người mẫu Mandy Lieu (Liêu Bích Lệ), vợ bé của trùm sòng bài Alvin Chau (Châu Trác Hoa), cho biết đang yêu một người đàn ông ngoại quốc.

Theo 163, người mẫu lai trả lời báo chí rằng bạn trai cô không làm việc trong giới giải trí, do đó cô không muốn chuyện riêng tư bị chú ý. Cô hiện tập trung chăm sóc các con và cùng người yêu kinh doanh trang trại.

Vợ bé trùm sòng bài Châu Trác Hoa có bạn trai mới-1
Tỷ phú Alvin Chau và Mandy Lieu khi còn bên nhau.

Trước đó, Mandy Lieu có với Alvin Chau 4 con. Thời điểm hai người công khai chia tay, tỷ phú sòng bài được cho đã bồi thường cho cô và các con 38 triệu USD.

Với số tiền này, Mandy Lieu tậu trang trại ở Anh, cuộc sống rất kín tiếng. Vì thế, việc cô xác nhận có bạn trai mới gây bất ngờ, nhất là ở thời điểm Alvin Chau vừa "ngã ngựa", đang chịu cảnh tù tội.

Mandy Lieu mang trong mình dòng máu Trung Quốc và Mỹ, sinh ra ở Malaysia, từng là người mẫu Hong Kong rất sáng giá. Việc học múa ballet và chơi piano từ nhỏ đã mang đến cho cô sự duyên dáng lẫn khí chất nổi trội. Cô từng là gương mặt quảng cáo cho Dior, Olay, đồng thời là "con cưng" của các thương hiệu khác.

Sau khi yêu Alvin Chau, Mandy Lieu trở thành triệu phú nhờ đi con đường tắt là nhận phí chia tay của Alvin Chau. Cô cũng hoàn toàn không hối hận về quyết định đổi chác này.

Trong khi đó, vợ của Alvin Chau - doanh nhân Trần Tuệ Linh - thời gian này tỏ ra thân thiết với trợ lý yoga của cô, gây ra nhiều xì xào, đồn đoán. Cả hai nhiều lần chụp ảnh ôm nhau tình cảm.

Một số tin đồn cho hay Alvin Chau và Trần Tuệ Linh đã ly dị, dù quay về với nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn lại.

Vợ bé trùm sòng bài Châu Trác Hoa có bạn trai mới-2
Alvin Chau sẽ hầu tòa vào tháng 9. Ảnh: News

Alvin Chau - người sáng lập Suncity Group - bị bắt vào tháng 11 năm ngoái. Anh sẽ ra tòa, dự phiên xử đầu tiên vào tháng 9 này. Anh bị truy tố với 4 tội danh chính: tham gia vào nhóm tội phạm, cầm đầu nhóm tội phạm, rửa tiền và tổ chức đánh bạc bất hợp pháp.

Alvin Chau là doanh nhân giàu có nổi tiếng ở Macau, được mệnh danh là "vua con" trong lĩnh vực kinh doanh sòng bài - sau ông trùm quá cố Hà Hồng Sân. Ngoài ra Alvin Chau còn là ông trùm trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Trước khi bị bắt, Alvin Chau là cựu chủ tịch và giám đốc điều hành của Suncity Group Holdings Ltd. Sau khi vướng vòng lao lý, anh từ chức từ ngày 1/12 và gần đây đã bán cổ phần của mình trong công ty.

Alvin Chau gây ồn ào trong giới giải trí vì có vợ nhưng vướng vào cuộc tình với người mẫu, diễn viên Hong Kong Mandy Lieu. Anh hiện có 7 con, trong đó 1 con trai với vợ đầu, 2 con gái với vợ hiện tại và 4 con với người tình chân dài.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-be-trum-song-bai-alvin-chau-co-ban-trai-moi-4480455.html

Sao Hoa Ngữ Liêu Bích Lệ Châu Trác Hoa

Tin tức mới nhất