Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên 'hư', Bảo Thy liền rủ làm điều này

Chia sẻ "đòi quậy" của bà xã Bình Minh khiến Bảo Thy cũng phải nhanh chóng... xếp lịch để chiều lòng.

Được se duyên từ “bà mối” Trương Ngọc Ánh, cựu siêu mẫu Bình Minh và bà xã Anh Thơ vẫn đang trải qua những ngày tháng hôn nhân hạnh phúc, bền vững sau hơn 14 năm ở cạnh nhau.

Trước đó, mối quan hệ này từng vướng nhiều ồn ào khi Bình Minh bị cho là cưới vợ vì tiềm lực kinh tế mạnh của bà xã, không phải vì tình cảm.

Tuy nhiên, sau hơn 1 thập kỷ vun vén và tạo dựng tổ ấm, họ trở thành một trong những gia đình sao Việt được ngưỡng mộ nhiều nhất, không chỉ nâng đỡ nhau trong công việc, tinh thần mà còn cùng nuôi dạy con ngoan. 2 cô con gái của họ giờ cũng trở thành thiếu nữ xinh đẹp, cao lớn hơn cả mẹ nhờ hưởng “gen trội” chiều cao từ bố.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-1

Vợ Bình Minh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung dù Anh Thơ hơn tuổi ông xã. Không chỉ giúp đỡ chồng trong kinh doanh và công việc riêng, Anh Thơ còn quán xuyến mọi việc từ nhỏ tới lớn trong gia đình.

Vì giỏi cán đán cả sự nghiệp lẫn gia đình, nhiều chia sẻ của bà xã Bình Minh trên trang cá nhân cũng khiến khán giả chú ý. Mới đây, Anh Thơ đã có bài viết thú vị khi bỗng dưng cô ẩn ý muốn “hư”, nhắc nhở bản thân "đừng ngoan quá chồng không sợ".

Cụ thể, bà xã U50 của Bình Minh bày tỏ nỗi lòng: "Mình phát hiện ra rằng đôi khi có trò gì đó 'hư hư' chút như tụ tập bạn bè bù khú, uống tí rượu, nói nhảm, chửi đổng/chửi bậy vậy chứ lại xả được stress.

Chứ sống khuôn khổ hay sạch quá thì khi mệt mỏi, bế tắc ko biết làm gì càng tổn hại đến sức khoẻ hơn so với mấy cái hư vặt vãnh kia. Phụ nữ cũng vậy, đừng ngoan quá chồng không sợ, cứ quậy tẹo cho đời nó vừa vui vừa thú vị, vừa dằn mặt được thiên hạ".

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-2
Anh Thơ bày tỏ suy nghĩ muốn "hư hư", "bớt ngoan"... để "dằn mặt thiên hạ", nhiều chị em cũng đồng tình với chia sẻ này.

Dưới bình luận, nhiều chị em đồng quan điểm này với Anh Thơ, không chỉ "thả tim" cho suy nghĩ của bà mẹ 2 con mà còn muốn thử nghiệm những điều cô gợi ý.

Nhiều chị em còn khẳng định: "Quá chính xác á chị. Ngoan hiền quá chỉ thiệt hại", "Em ưng cái status này quá nha", "Chí ý, chuẩn không cần phải sửa chị à", "Sống theo khuôn khổ sẽ chết ngạt", "Đồng quan điểm"…

Đáng chú ý là chia sẻ của ca sĩ Bảo Thy, thậm chí mẹ bỉm sữa còn hưởng ứng chuyện Anh Thơ "muốn hư" bằng việc sắp lịch riêng để 2 gia đình gặp nhau và "bung xõa".

Giọng ca Công Chúa Bong Bóng viết: "Dạ vậy nên 12 này chị hãy xoã với gia đình êm và mọi người tới... bến Thượng Hải nha chị ơi".

Trước lời gợi ý hấp dẫn này, vợ Bình Minh quyết định "tới nóc" trong ngày đã hẹn. Được biết, gia đình chồng Bảo Thy và nhà Bình Minh có mối quan hệ thân thiết với nhau, thường xuyên gặp gỡ, tụ họp tại nhà riêng.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-3
Gia đình Bảo Thy hẹn ngày "xõa" với Anh Thơ đúng như mong đợi của cô.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-4
Gia đình của Bảo Thy và Bình Minh có mối quan hệ thân thiết, thường tụ ăn uống và có sự tham gia của vợ chồng Chi Bảo.

Dù viết tâm thư "đòi hư" nhưng không thể phủ nhận Anh Thơ là người giữ lửa cho cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ với Bình Minh.

Trong nhiều chia sẻ trước đó, cựu siêu mẫu từng hết lời khen người bạn đời vừa giỏi quán xuyến kinh doanh, vừa chu toàn việc gia đình, dạy dỗ các con, nhờ đó anh mới có được thành công như hiện tại.

"Cô ấy là người bạn đồng hành giúp tôi vượt qua những ngày tháng gian khó nhất. Tôi là người cầu toàn, là người của công chúng, nên rất chú ý đến hình ảnh mỗi khi xuất hiện, từ quần áo đến phụ kiện sao cho hợp với không gian mình đến.

Còn Thơ là người phụ nữ vì gia đình, chồng con nên luôn chăm sóc tôi nhiều hơn bản thân mình", Bình Minh kể.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-5
Vợ chồng diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cũng như hình ảnh trong cuộc sống thường ngày của các con.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-6
2 cô con gái của họ cũng cao lớn, ra dáng thiếu nữ. Dù con gái đầu lòng chỉ mới 12 tuổi nhưng cô bé đã có chiều cao vượt trội mẹ khi hơn cả cái đầu.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-7
Vợ chồng Bình Minh thường xuyên khoe tổ ấm lên mạng xã hội.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-8
Đọ cả chiều cao với bố, hai bé vẫn tỏ ra không thua kém.

Ngược lại, Anh Thơ tâm sự việc chấp nhận làm vợ của một người nổi tiếng không hề dễ dàng. Cô hiểu rằng phải sẵn sàng đối mặt với sóng gió thị phi và kiên định tình yêu để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Nhiều người cho rằng Anh Thơ khi ở thương trường là một "người đàn bà thép", giỏi giang và giàu có, nhưng khi về nhà làm vợ, cô lại "nép" mình phía sau chồng để giúp công việc, sự nghiệp của Bình Minh được phát triển.

Cô cũng tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế "lép vế".

Tháng 4 năm nay, cả 2 vừa chính thức kỷ niệm 14 năm chung chăn gối.

Trải qua rất nhiều khó khăn để ở cạnh nhau, Anh Thơ cũng bày tỏ cảm xúc với chồng: "Chúc mừng kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Cảm ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn hơn con gái ruột.

Cảm ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của hai chị nhỏ và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé".

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên hư, Bảo Thy liền rủ làm điều này-9
Bình Minh - Anh Thơ luôn ở cạnh nhau trong những ngày lễ đặc biệt.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-u50-cua-binh-minh-khuyen-phu-nu-nen-hu-biet-uong-ruou-chui-dong-bao-thy-binh-luan-dang-chu-y-a580557.html

Bình Minh Trương Ngọc Ánh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất