Vợ bỏ theo bồ nửa năm, con ốm chồng gọi về lại đáp câu 'xanh rờn'

"Thương con quá tôi tìm mọi cách liên lạc với vợ. Biết địa chỉ cô ta ở, tôi bắt xe tới tận nơi bảo về chăm con".

Nửa năm nay tôi sống cảnh gà trống nuôi con, coi như vợ không còn có mặt trên đời. Nghĩ chỉ thương con, nhiều hôm nhớ mẹ khóc cả đêm. Nhất là đợt này con bé ốm, nhìn nó xanh xao nằm trên giường bệnh, miệng vẫn bi bô đòi mẹ mà tôi thương không cầm nổi nước mắt.

Nói đến vợ, tôi thật sự cạn lời với người đàn bà ấy. Tôi cũng không hiểu vì sao ngày trước mình lại chọn lấy cô ta. Đúng là tôi không giàu nhưng từ ngày lấy nhau, tôi chưa bao giờ để cô ta phải thiếu thốn, thiệt thòi gì so với người khác.

Bản thân tôi chỉ là một công nhân, kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt. Vì muốn lo cho cuộc sống của gia đình được sung túc, đủ đầy, tôi làm ngày làm đêm.

Người ta lao động 1 ngày 8 tiếng, riêng tôi không ngày nào làm dưới 12 tiếng. Lương lậu được bao nhiêu chuyển thẳng tài khoản cho vợ cầm.

Vợ bỏ theo bồ nửa năm, con ốm chồng gọi về lại đáp câu xanh rờn-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Từ khi có thai, tôi yêu cầu vợ nghỉ việc ở nhà an dưỡng, mình tôi cân hết mọi việc từ lo kinh tế tới chuyện gia đình. Nói không quá chứ vợ có bầu tới cái nhà không phải quét, quần áo không phải giặt.

Rồi ngày cô ấy sinh, bố mẹ hai bên bận không lên chăm được, tôi cũng tất tả lo hết. Ngày đi làm công ty, đêm về chăm con cho vợ ngủ.

Vì vợ vì con, tôi không quản khó khăn nặng nhọc. Có điều, cuối năm vừa rồi kinh tế cả nước khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh. Công việc của tôi không ngoại lệ nên thu nhập cũng eo hẹp hơn khiến chi tiêu gia đình phải cắt giảm đôi phần.

Vợ tôi thấy vậy luôn cằn nhằn nói tôi vô vụng, kém tài, không lo được cho vợ con.

Lúc con tròn 15 tháng, tôi phát hiện vợ ngoại tình. Vì con tôi nhắm mắt bỏ qua, khuyên can các kiểu để vợ quay lại nhưng vợ tôi nói thẳng, cô ấy không thể sống cuộc sống nghèo khó. Gã đàn ông kia đáp ứng mọi thứ cô cần. Gần 2 tháng sau, cô ta bỏ đi biệt tích với gã đó.

Bản thân tôi, vợ có cũng được, không có chẳng sao. Chỉ thương con những đêm nhớ mẹ khóc khan tiếng. Có hôm tôi phải bế nó đi khắp xóm xin bú nhờ cho đỡ nhớ mẹ.

Vợ bỏ theo bồ nửa năm, con ốm chồng gọi về lại đáp câu xanh rờn-2

Dần dần nó cũng ngoan hơn, ngày tôi gửi con đi trẻ, tối đón về hai bố con tự chăm chút, quấn quýt nhau sống qua ngày.

Cách đây 1 tuần, con tôi bị viêm phổi rất nặng, sốt 40 độ nằm mê man trong viện. Lúc ốm, nó khóc quấy cả ngày cả đêm. Thương con quá tôi tìm mọi cách liên lạc với vợ. Biết địa chỉ cô ta ở, tôi bắt xe tới tận nơi bảo về chăm con. Vậy mà cô ta dửng dưng bảo:

“Tôi mang nặng đẻ đau là quá đủ rồi. Con anh, anh tự chăm. Đừng bao giờ tới tìm tôi nữa”.

Cô ta nhất quyết không về, cũng chẳng sốt ruột hỏi han nó nửa lời. Thật sự tôi thấy ghê người với loại đàn bà máu lạnh như cô ta. Người ta bảo hổ dữ chẳng ăn thịt con, vậy mà vợ tôi lại có thể vô tình với con đẻ của mình như thế.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bo-theo-bo-nua-nam-con-om-chong-goi-ve-thi-dap-cau-xanh-ron-n-310034.html

bạc tình bạc nghĩa Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao