Vợ bóc phốt Tiktoker tiểu tam tiết lộ cảnh bần hàn nhà chồng

Bài chia sẻ mới đây của chị vợ khiến nhiều người đồng cảm, xót xa.

Ồn ào tiktoker 1,8 triệu follow - Gia Thị Linh bị tố tiểu tam vẫn đang là chủ đề nóng hổi.

Theo đó, tài khoản Facebook tên H.L gây chú ý khi lên mạng tung loạt bằng chứng tố chồng ngoại tình với hot girl Gia Thị Linh khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Vợ bóc phốt Tiktoker tiểu tam tiết lộ cảnh bần hàn nhà chồng-1

Theo đó, Gia Thị Linh và chồng của H.L thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng anh này nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker Gia Thị Linh còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

Vợ bóc phốt Tiktoker tiểu tam tiết lộ cảnh bần hàn nhà chồng-2
Ngoại hình xinh đẹp của chị vợ.

Sau màn bóc phốt chồng sống bạc bẽo, mới đây chị H.L. tiếp tục kể về gia cảnh gia đình nhà chồng. Chị làm điều này để chứng minh đến với chồng là vì tình yêu chứ không phải vật chất.

Chị tiết lộ sinh ra trong gia đình có kinh tế khá giả, chưa từng trải qua cuộc sống khó khăn. Ban đầu vì nghĩ chồng nhiệt tình, ngoan ngoãn, đạo đức nên đã quyết định từ Bắc vào Đồng Nai làm dâu dù nhà chồng vô cùng nghèo khó.

Vợ bóc phốt Tiktoker tiểu tam tiết lộ cảnh bần hàn nhà chồng-3

"Trước khi tìm hiểu anh, bố đẻ tôi có bay vào Biên Hoà thăm nhà anh rồi, nhìn gia cảnh này bố tôi chỉ biết nói 2 đứa thương nhau thì cố gắng. Bố tin tưởng chồng tôi nên mới cho tôi kết hôn xa nhà.

Với cả tôi cũng bảo con làm ở Sài Gòn có ở quê đâu mà lo, bố tôi lau nước mắt, vừa cưới xong còn bảo tôi mua xe đi lại cho đỡ vất vả nắng mưa. Chiếc xe anh chở G.T.L đi quay TikTok ấy, gần hết giá trị là tài sản của tôi", H.L chia sẻ.

Vợ bóc phốt Tiktoker tiểu tam tiết lộ cảnh bần hàn nhà chồng-4
Nhà của C.T.S ở Đồng Nai.

Chị này cho hay, mẹ chồng lớn tuổi nhưng vẫn phải đi nhặt ve chai kiếm sống. Bố bị bệnh quanh năm nên không thể ra ngoài lao động kiếm sống.

H.L. tiết lộ mọi khoản chi phí sinh hoạt, thuốc men lo cho bố mẹ chồng, bỉm sữa cho con hiện đều do một tay chị lo liệu.

Cuối cùng, chị vợ chốt lại nếu chồng không ngoại tình, bản thân sẽ cố gắng lo chu toàn cho bố mẹ chồng mà không một lời than thở.

Vợ bóc phốt Tiktoker tiểu tam tiết lộ cảnh bần hàn nhà chồng-5
Cặp đôi khi còn mặn nồng.

"Chồng tôi bảo tôi cố gắng lo cho tốt. Lẽ ra tôi vẫn lo tốt nếu anh thương 2 mẹ con thì ở nhà tôi vẫn lo cả cho anh. Nhưng tôi mệt rồi, tôi mệt mỏi tinh thần lắm.

Sắp Tết, ai nhắn anh về lo thuốc thang sắm Tết cho ba mẹ chồng tôi đi. Tôi cần về nhà đón năm mới cùng gia đình bố mẹ tôi…

Một năm nay tôi đã ở đây lo con cái ba mẹ chồng, còn ba mẹ sinh ra tôi anh có hỏi han được câu nào không? Sao đòi hỏi ở tôi nhiều thế?", bà mẹ trẻ xót xa.

Bài đăng của người vợ mới đây tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Mỉa mai anh chồng "sướng không biết đường hưởng", nhiều người động viên chị vợ mạnh mẽ, vượt qua nỗi đau này.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-boc-phot-gia-thi-linh-tieu-tam-tiet-lo-canh-ban-han-nha-chong-n-293267.html

Gia Thị Linh tiểu tam Mạng xã hội

Tin tức mới nhất