Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai

Không lên đồ hoành tráng như mọi khi, 2 vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova mặc đồ ở nhà để nhường spotlight cho quý tử tròn 1 tháng tuổi.

Người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - sinh con trai đầu lòng hôm 25/11 tại một bệnh viện phụ sản ở TP HCM. Đã không kiêng cữ sau sinh, nàng mẫu Ukraine và chồng còn gây bất ngờ khi không làm đầy tháng cho con theo truyền thống Việt Nam mà mua bánh kem tổ chức siêu đơn giản tại nhà.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai-1
Do kỷ niệm tròn 1 tháng tuổi của con trai đầu lòng đúng Giáng Sinh nên vợ chồng Bùi Tiến Dũng trang trí không gian và lên đồ cho quý tử với màu đỏ nổi bật.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai-2
Dù bố mẹ vẫn chưa công khai toàn bộ gương mặt quý tử nhưng qua một vài góc chụp, bé Danil trông vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai-3
Trong khi ngôi nhà được trang hoàng rực rỡ, Bùi Tiến Dũng và vợ lại khá xuề xòa với áo thun trắng. Nàng mẫu gốc Ukraine cũng không trang điểm cầu kỳ như mọi lần mà để mặt mộc và mặc quần ngủ.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai-4
Khung cảnh gia đình giản dị nhưng tràn ngập hạnh phúc khi nàng mẫu bế con còn chàng thủ môn trao cho vợ nụ hôn ngọt ngào.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai-5
Nhiều người cảm thấy thắc mắc vì sao gia đình Bùi Tiến Dũng không làm đầy tháng cho con theo phong tục truyền thống Việt Nam mà lại chuẩn bị bánh kem như sinh nhật.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai-6
Tuy nhiên, Dianka Zakhidova là người Ukraine và cúng mụ đầy tháng là nét đẹp trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng ăn mặc xuề xòa làm đầy tháng cho con trai-7
Do đó, việc Dianka không kiêng khem trong thời gian ở cữ hay không làm nghi thức truyền thống cũng là điều dễ hiểu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bui-tien-dung-an-mac-xue-xoa-lam-day-thang-cho-con-trai-n-331739.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất