Vợ Bùi Tiến Dũng chiêu đãi hình ảnh 'sầu riêng cuồn cuộn' của chồng

"Mlem mlem" thật sự!

Để nói về khoản body "xịn xò" thì hiếm ai đọ được với các cầu thủ ĐT Việt Nam. Những gương mặt tiêu biểu như Văn Thanh, Văn Hậu luôn khiến hội mê trai đứng ngồi không yên mỗi khi để lộ "múi sầu riêng".

Nhưng còn một nhân vật nữa cũng gây u mê diện rộng với những múi cơ bắp cuồn cuộn là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Mới đây Khánh Linh - bà xã Tư Dũng - đã đăng story tin nhắn với chồng và gây náo loạn nhẹ. Mà tại sao lại náo loạn thì cứ nhìn ảnh là rõ!


Nào mình cùng tập đếm với Khánh Linh!

Trong tin nhắn, Bùi Tiến Dũng đứng trước gương chụp ảnh và gửi cho vợ. Đương nhiên những cục "cơ bắp" cuồn cuộn của chàng cầu thủ đã chiếm trọn spotlight, khiến cho bà xã phải thốt lên: "Gửi ảnh có ý gì vậy?". 

Không biết Tư Dũng có ý gì nhưng nhờ Khánh Linh mà dân tình được phen ngắm "múi sầu riêng" đã đời. Quả nhiên dàn nam thần ĐT Việt Nam chưa bao giờ làm hội mê trai thất vọng!

Trước đó, sau chiến thắng 4 - 0 của của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, hình ảnh Bùi Tiến Dũng đứng trầm ngâm cũng được netizen share điên đảo vì quá "mlem mlem". Thật sự không đùa được với nhân vật sắp lên chức bố 2 con này đâu.


Trước đó Tư Dũng cũng cho netizen tập đếm cơ bắp phía dưới lớp áo


Gia đình nhỏ của Bùi Tiến Dũng sắp đón thêm thành viên mới

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dich-than-vo-bui-tien-dung-chieu-dai-fangirl-hinh-anh-sau-rieng-cuon-cuon-cua-chong-an-gi-ma-bu-du-162211007082036017.htm

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất