Vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân phủ nhận đăng bài tố chồng đạo đức giả, ngoại tình

Mới đây, dư luận Trung Quốc đang chấn động trước thông tin nghi vấn Châu Kiệt Luân bị vợ Côn Lăng tố ngoại tình trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội mang tên Hannah Quinlivan, được cho của Côn Lăng, đã bất ngờ đăng tải bài viết "bóc phốt" Châu Kiệt Luân có mối quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ sau lưng vợ.

Tài khoản Hannah Quinlivan viết: "Anh Châu, hãy cởi bỏ chiếc mặt nạ đạo đức giả của anh xuống đi. Anh đã sống dưới lớp vỏ bọc nhân cách hoàn hảo quá lâu rồi. Tôi không muốn sống trong những ngày tháng tồi tệ với một người tồi tệ như anh nữa. Anh thực sự nghĩ rằng những việc kinh tởm anh và những người bạn tồi tệ của anh từng làm sẽ không bao giờ bại lộ sao? Thế giới sẽ biết bí mật của anh thôi".

Chỉ sau vài giây đăng tải, viết này bị xóa đi. Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp chụp lại hình ảnh và chia sẻ khắp các diễn đàn. Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện 2 hashtag "Châu Kiệt Luân ngoại tình", "Châu Kiệt Luân chơi trò tình ái với nhiều người". Tin đồn Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ ngoại tình và bị vợ tố cáo nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân phủ nhận đăng bài tố chồng đạo đức giả, ngoại tình-1

Trước tin đồn tiêu cực về hôn nhân gây ầm ĩ mạng xã hội và khiến dân tình hoang mang, Côn Lăng ngay lập tức lên tiếng đính chính. Vợ Châu Kiệt Luân cho biết tài khoản Hannah Quinlivan là giả và cô đã bị mạo danh.

Theo Côn Lăng, lần cuối cùng cô sử dụng mạng xã hội Weibo là vào ngày 30/12/2023. Gia đình cô đang nghỉ dưỡng ở Anh vào thời điểm tin đồn nổ ra. Đáng nói, địa chỉ IP của bài đăng tố Châu Kiệt Luân ngoại tình lại ở Đài Loan (Trung Quốc).

"Lan truyền tin đồn bôi nhọ người khác như vậy có mệt không? Vợ chồng chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi và Châu Kiệt Luân đang trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lý kẻ tung tin đồn ác ý nói trên", Côn Lăng chia sẻ.

Vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân phủ nhận đăng bài tố chồng đạo đức giả, ngoại tình-2

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ - nhạc sĩ tài năng của Đài Loan, được mệnh danh "Ông hoàng nhạc pop Hoa ngữ". Hannah Quinlivan Côn Lăng sinh năm 1993, mang hai dòng máu Australia - Trung Quốc. Cô là người trẻ nhất trong dàn người tình của Châu Kiệt Luân.

Công khai hẹn hò năm 2014, Châu Kiệt Luân dành tặng Côn Lăng tiệc cưới hoành tráng như cổ tích trong một lâu đài cổ ở Anh một năm sau đó. Con gái và con trai của họ lần lượt chào đời năm 2015, 2017. Năm 2022, cặp sao sinh thêm một bé gái.

Vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân phủ nhận đăng bài tố chồng đạo đức giả, ngoại tình-3Vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân phủ nhận đăng bài tố chồng đạo đức giả, ngoại tình-4Vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân phủ nhận đăng bài tố chồng đạo đức giả, ngoại tình-5

8 năm hôn nhân, Châu Kiệt Luân nổi tiếng cưng chiều vợ. Anh sáng tác nhiều ca khúc dành tặng Côn Lăng, chăm sóc cô tại nhiều sự kiện và thường xuyên đăng tải hình ảnh, bài viết ngọt ngào về vợ con.

Sau khi kết hôn, Côn Lăng chủ yếu chăm lo gia đình, thỉnh thoảng dự event, xuất hiện tại show thời trang. Cô được khen có vóc dáng đẹp gợi cảm dù đã 3 con.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-ca-si-chau-kiet-luan-phu-nhan-ang-bai-to-chong-ao-uc-gia-ngoai-tinh-642608.html

Sao Hoa Ngữ Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao