Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, vợ của các cầu thủ như Văn Quyết, Quế Ngọc Hải hay Trọng Hoàng còn luôn sát cánh, đồng hành cùng chồng trong từng giải đấu.

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-1
Bằng kinh nghiệm thi đấu dày dặn và kỹ thuật cá nhân tốt, Văn Quyết là một trong những cầu thủ được HLV Park Hang-seo coi trọng tại AFF Cup năm nay. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, đội trưởng tuyển Việt Nam còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh cùng bà xã Huyền Mi kết hôn năm 2015 và đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-2
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Huyền Mi (28 tuổi) còn có công việc kinh doanh thời trang khá thành công. Bà mẹ một con gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-3
Đầu năm nay, trung vệ đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải chính thức về chung một nhà với bạn gái Dương Thị Thuỳ Phương. Cuộc hôn nhân của đôi trai tài gái sắc được không ít người ngưỡng mộ.

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-4
Thủy Phương từng là hoa khôi của ĐH Vinh. Cô gái 23 tuổi sở hữu gương mặt thanh tú với nét đẹp hiền hậu. Tại trang cá nhân, không ít lần Quế Ngọc Hải chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên gia đình, cũng như dành lời yêu thương cho vợ và con gái đầu lòng. 

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-5
Được sự cho phép của HLV Park Hang-seo, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng trong thời gian tập huấn cùng đội tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc đã về nước sớm hơn kế hoạch để tổ chức đám cưới vào ngày 25/10 vừa qua.

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-6
Bà xã của Trọng Hoàng là Quỳnh Anh. Cô và tiền vệ CLB FLC Thanh Hoá được nhiều người hâm mộ chúc phúc, khen đẹp đôi. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng song Quỳnh Anh ít đăng hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-7
Nguyễn Tuấn Mạnh là một trong 3 thủ môn có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Kết hôn vào năm 2014, hiện tại, cầu thủ thi đấu cho CLB Khánh Hòa có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ và con trai.

Vợ các cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup: Ai xinh đẹp, tài năng hơn?-8
Vợ của thủ môn Tuấn Mạnh là Ánh Tuyết - cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn. Cả hai kết hôn sau hơn 3 năm tìm hiểu. Hiện tại, Ánh Tuyết kinh doanh mỹ phẩm online và dành thời gian chủ yếu để chăm sóc chồng con.

 


Theo Zing


Văn Quyết AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao