Vợ Châu Kiệt Luân từng suýt sảy thai khi bị nhiều bạn diễn đạp liên tiếp vào bụng

Bên cạnh đó, Côn Lăng còn vướng tin đồn cướp vai của Cảnh Điềm trong phim "S.M.A.R.T. Chase".

S.M.A.R.T. Chase (Truy lùng cổ vật) bộ phim hành động gay cấn được Anh và Trung Quốc hợp tác sản xuất đã ra rạp tháng 11 này. Bộ phim sẽ khiến bạn mãn nhãn với những pha mạo hiểm pha trộn giữa phong cách phim hành động Á Âu.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên Anh Trung kết hợp với những thông tin bên lề thú vị cũng làm fan háo hức không kém.

Côn Lăng suýt sảy thai trong quá trình quay phim

Vợ Châu Kiệt Luân từng suýt sảy thai khi bị nhiều bạn diễn đạp liên tiếp vào bụng-1

Vợ Châu Kiệt Luân từng suýt sảy thai khi bị nhiều bạn diễn đạp liên tiếp vào bụng-2
Côn Lăng, bà xã của Châu Kiệt Luân, suýt nữa sảy thai khi tham gia "Truy lùng cổ vật".

Bộ phim hành động vốn ngập tràn những phân cảnh mạo hiểm, Côn Lăng khi ấy đang mang thai mà chẳng hề hay biết. Cô vô tư dấn thân vào những pha hành động, thậm chí đồng ý chẳng hề do dự một cảnh phim bị nhiều người đạp liên tiếp vào bụng.

May có Nhậm Đạt Hoa ngăn cản, không thì hậu quả đúng là khôn lường. “Ông hoàng nhạc Pop Châu Á” Châu Kiệt Luân chắc đã có một phen “thót tim”. 

Cậu quý tử đã ra đời ngày 8/6, kinh nghiệm vô tình đóng phim trước khi chào đời này quả là đáng nhớ của nhóc tì nhà họ Châu.
 
Màn đổi diễn viên bí ẩn
 
Người hâm mộ của Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh - Cảnh Điềm lại một phen mừng hụt. Trong những lần quảng bá phim ban đầu, vai nữ chính không ai khác chính là Cảnh Điềm đảm nhận. Thế nhưng chẳng hiểu tại sao, vai diễn này lại được thay thế bởi Côn Lăng.

Nhiều người nhận ra màn đổi diễn viên âm thầm này đều rất thắc mắc nhưng vẫn chưa có được lời giải đáp chính thức nào từ phía đoàn làm phim.

Vợ Châu Kiệt Luân từng suýt sảy thai khi bị nhiều bạn diễn đạp liên tiếp vào bụng-3
Côn Lăng với tạo hình cá tính trong phim

Có phải chăng đạo diễn Charles Martin đã nghe được tiếng tăm “thuốc độc phòng vé” của Cảnh Điềm? Hay diễn xuất của Côn Lăng đã hoàn toàn thuyết phục ông?

Nếu thắc mắc thì mời bạn ra rạp để xem tài nghệ của Côn Lăng đến đâu trong bộ phim kịch tính này nhé!
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chau-kiet-luan-tung-suyt-say-thai-khi-bi-nhieu-ban-dien-dap-lien-tiep-vao-bung-n-138097.html

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất