Vợ chồng Bà Nhân Vlog mệt mỏi, lặng lẽ về Nhật sau scandal

Hình ảnh Bà Nhân Vlog và chồng người Nhật xuất hiện tại sân bay mới đây gây chú ý lớn.

Gần 1 tuần sau khi gây xôn xao cõi mạng, mới đây netizens liên tục lan truyền loạt ảnh mới nhất của vợ chồng Bà Nhân Vlog.

Trong khoảnh khắc đăng tải, nữ Youtuber và chồng trang bị kín mít, đeo khẩu trang, lặng lẽ xuất hiện tại sân bay. Khi có một vài người nhận ra xin chụp ảnh, Bà Nhân và chồng đồng ý.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog mệt mỏi, lặng lẽ về Nhật sau scandal-1Vợ chồng Bà Nhân Vlog mệt mỏi, lặng lẽ về Nhật sau scandal-2

Đặc biệt, dù có nở nụ cười nhưng nhìn gương mặt bà Nhân vẫn lộ rõ vẻ mệt mỏi. Sau đó cả 2 nhanh chóng rời đi, ra quầy làm thủ tục check-in trước khi lên máy bay để trở về Nhật Bản.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, loạt ảnh lập tức nhận về sự chú ý lớn của dân mạng.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog mệt mỏi, lặng lẽ về Nhật sau scandal-3
Vợ chồng Bà Nhân Vlog mệt mỏi, lặng lẽ về Nhật sau scandal-4

Lý giải cho việc đột ngột về Nhật Bản, mới đây người trong cuộc cũng có những chia sẻ liên quan. Bà Nhân cho hay: “Đến thời điểm hiện tại, người tôi cảm thấy có lỗi, áy náy nhất chính là anh Teru và 4 phôi thai đang nằm trong ống nghiệm nhưng phải mang trong mình những cái tên ‘thương mại’, ‘miễn phí’, ‘vì tiền’,...

Mặc dù con tôi được đổi bằng máu, nước mắt, tiền bạc và sự nghiệp của anh Teru. Công việc mà tôi làm nhiều nhất trong những ngày vừa qua chắc có lẽ là khóc.

Cũng bởi vì lỗi lầm của bản thân mà đã khiến cho anh Teru áp lực, stress rất nhiều. Anh Teru bước ra đường ai thấy cũng xì xầm, chỉ trỏ. Chỉ cần nhìn thấy như vậy thôi, tôi cũng thấy đau lòng”.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog mệt mỏi, lặng lẽ về Nhật sau scandal-5

Về kế hoạch sinh con, nữ Youtuber cũng tâm sự muốn tâm trạng ổn định hơn, sức khỏe thật tốt rồi mới tính đến chuyện mang thai. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người khi bị kéo vào lùm xùm không liên quan.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-vo-chong-ba-nhan-vlog-met-moi-lang-le-ve-nhat-sau-scandal-n-339211.html

Bà Nhân Vlog

Tin tức mới nhất