Vợ chồng Cao Tài Năng đi du lịch sau khi giết người, ra tòa khai mất ngủ

Nhiều người vô cùng bức xúc, lục tìm lại bằng chứng đôi vợ chồng này thản nhiên đăng ảnh đi du lịch ngay sau khi gây ra tội ác.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra hôm 18/11, Cao Tài Năng (40 tuổi, Hải Dương) - hung thủ sát hại anh D.C.C. (47 tuổi) rồi đốt xác phi tang để trốn nợ khai: "Thỉnh thoảng bị cáo vẫn ra chỗ anh C. để thắp hương và xem có ai phát hiện ra không.

Bản thân bị cáo sau khi giết anh C. không ăn, không ngủ được vì bị ám ảnh về tội lỗi của mình. Bị cáo có lên mạng tìm hiểu thì thấy bên nước ngoài có phong tục thiêu đốt xác để người chết được siêu thoát...".

Lời khai của Cao Tài Năng khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người lùng sục trang cá nhân của vợ chồng hung thủ để tìm kiếm thông tin. Theo đó, vợ chồng Năng - Mừng vẫn thản nhiên đăng ảnh đi du lịch tình tứ lên Facebook.

Dân mạng lục lại được bài đăng của Vũ Thị Mừng trên trang cá nhân vào ngày 19/12/2020, tức là chưa đầy 1 tháng sau khi cả hai ra tay tàn độc với anh C.

Vợ chồng Cao Tài Năng đi du lịch sau khi giết người, ra tòa khai mất ngủ-1
Vợ chồng Năng - Mừng đi du lịch sau khi giết anh C.

Bản thân Vũ Thị Mừng sau 3 ngày cùng chồng phạm tội cũng vẫn đều đặn đang ảnh lên Facebook, "ủ mưu" khởi nghiệp, khoe cửa hàng đông khách, vui vẻ đến trường dạy học, tâm trạng thoải mái đến mức đồng nghiệp không thấy người đàn bà này có biểu hiện gì khác biệt. Sau đó, Mừng còn mang thai con thứ 3.

Vợ chồng Cao Tài Năng đi du lịch sau khi giết người, ra tòa khai mất ngủ-2
3 ngày sau khi cùng chồng phi tang xác anh C., Mừng đăng ảnh vui vẻ lên Facebook.

Vợ chồng Cao Tài Năng đi du lịch sau khi giết người, ra tòa khai mất ngủ-3
Mừng khoe hoạt động bán hàng diễn ra bình thường, không ai phát hiện ra điểm bất thường của người phụ nữ này.

Tại phiên xét xử ngày 18/11/2021, TAND tỉnh Hải Dương đã tuyên phạt bị cáo Cao Tài Năng mức án tử hình về các tội "Giết người"; "Cướp tài sản"; "Xâm phạm thi thể mồ mả". Tuyên phạt Vũ Thị Mừng (38 tuổi, vợ Năng) 6 năm, 6 tháng tù về các tội "Che giấu tội phạm"; "Xâm phạm thi thể mồ mả".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-cao-tai-nang-dang-anh-du-lich-sau-khi-giet-nguoi-ra-toa-lai-khai-khong-ngu-duoc-162212011105908970.htm

Giết Người

Tin tức mới nhất