Vợ chồng cựu Công chúa Nhật xuất hiện giữa nghi vấn chia tay

Cựu Công chúa Mako cùng chồng đã được trông thấy dạo phố cùng nhau sau khi chàng rể hoàng gia thi trượt lần hai.

Vợ chồng cựu Công chúa Nhật trong thời gian gần đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và dư luận kể từ khi chàng rể hoàng gia thi trượt lần hai.

Cặp đôi đang dính nghi án hôn nhân trục trặc sau khi cả hai đều không đeo nhẫn cưới trong lần xuất hiện vào giữa tháng 4 vừa qua.

Mới đây, trên mạng Twitter đã đăng tải loạt hình mới của cặp đôi cho thấy một thực tế hoàn toàn khác so với những gì dư luận đang đồn đoán. Vợ chồng cựu Công chúa Mako ăn mặc giản dị, nắm chặt tay nhau không rời. Kei Komuro lựa chọn áo phông tối màu, tóc buộc gọn đằng sau.

Vợ chồng cựu Công chúa Nhật xuất hiện giữa nghi vấn chia tay-1
Vợ chồng Mako tay trong tay đi dạo.

Được biết cặp đôi được trông thấy bước ra từ một chung cư cao tầng ở Manhattan, thuộc trung tâm New York, Mỹ. Còn Mako mặc chiếc áo đan màu be kết hợp cùng quần denim và giày bệt màu đen.

Cô không quên đeo khẩu trang khi đi dạo phố cùng chồng. Đây là dịp hiếm hoi cặp đôi thể hiện tình cảm công khai với nhau, nhiều người tin rằng động tác nắm chặt tay nhau của họ là lời đáp trả rõ ràng nhất cho tin đồn hôn nhân đang trục trặc.

Đặc biệt có một chi tiết đáng chú ý trong loạt hình mới nhất của cặp đôi, đang gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Cụ thể, trong chuyến đi chơi với vợ, Kei Komuro được trông thấy cầm một chiếc túi sinh thái thuộc một siêu thị quen thuộc với người dân New York.

Chiếc túi dường như là một chi tiết quá đỗi bình thường với nhiều người nhưng riêng chàng rể hoàng gia thì nó lại mang ý nghĩa khác.

Vợ chồng cựu Công chúa Nhật xuất hiện giữa nghi vấn chia tay-2
Kei Komuro cầm chiếc túi sinh thái quen thuộc trong siêu thị khi đi ra ngoài với vợ.

Nhiều ý kiến cho rằng, thay vì cầm chiếc túi thường dùng để đựng đồ mua sắm thì Kei Komuro nên cầm quyển sách hay tài liệu phục vụ cho việc thi lại vào tháng 7 tới đây.

Chàng rể hoàng gia đã hai lần thất bại trong khi thi lấy bằng luật sư bang New York. Mặc dù vậy, Kei Komuro tuyên bố rằng anh sẽ thi lại một lần nữa. 

Tương lai vợ chồng cựu Công chúa Nhật sẽ đi về đâu?

Việc chồng Mako không thi đậu để lấy được bằng luật sư đã đẩy cặp đôi rơi vào con đường khó khăn. Vấn đề xin gia hạn visa và tiềm lực tài chính của Mako với chồng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Hiện chàng rể hoàng gia đang làm trợ lý tại một công ty luật với hơn 350 nhân sự. 

Một số trang tin Nhật cho hay, Kei Komuro vẫn đang đi làm bình thường trước nghi án anh sẽ bị đuổi việc sau 2 lần thi trượt. Trong khi đó, Mako đang làm thực tập sinh cho một viện bảo tàng và không được hưởng lương.

Gần đây báo Nhật cho hay, vợ chồng Mako dự định sẽ quay về quê hương vào tháng 5 để nghỉ ngơi, ôn thi tiếp và chờ đợi cho việc xin gia hạn visa được chấp thuận. 

Trước những lời đồn đoán trên vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản hoàn toàn giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-cuu-cong-chua-nhat-xuat-hien-giua-nghi-van-duong-ai-nay-di-gay-chu-y-voi-mot-chi-tiet-dac-biet-222022284155023750.htm

công chúa nhật bản

Tin tức mới nhất