Vợ chồng đại gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới chất chơi, bạn bè thân thiết chỉ soi ngoại hình

Ở lần chụp ảnh này, Minh Nhựa và Mina Phạm cho cả con trai và con gái lên sóng.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là thiếu gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng.

Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina Phạm hay ông xã lại khoe những chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ. Họ cũng không ít lần khiến hội FA "gato" với những lời đường mật dành cho đối phương.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới chất chơi, bạn bè thân thiết chỉ soi ngoại hình-1Vợ chồng đại gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới chất chơi, bạn bè thân thiết chỉ soi ngoại hình-2

Mới đây trên trang cá nhân, vợ 2 Minh Nhựa tiếp tục làm dân tình điên đảo khi khoe bộ ảnh cưới mới nhất của 2 vợ chồng.

Theo người trong cuộc chia sẻ, đây là khoảnh khắc cực ý nghĩa, để gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Bởi ở loạt hình này, ngoài Minh Nhựa và Mina Phạm còn có sự góp mặt 2 con chung của cặp đôi.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới chất chơi, bạn bè thân thiết chỉ soi ngoại hình-3
Vợ chồng đại gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới chất chơi, bạn bè thân thiết chỉ soi ngoại hình-4

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ ghen tị, nhiều bạn bè thân thiết cũng gato khi cặp vợ chồng này dù đã lên chức ông bà nhưng vẫn trẻ trung, rạng rỡ.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới chất chơi, bạn bè thân thiết chỉ soi ngoại hình-5

Cách đây ít ngày, Minh Anh - con gái Minh Nhựa đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Điều này đồng nghĩa với việc đại gia họ Phạm chính thức lên chức ông ngoại và Mina Phạm lên chức bà ngoại.

Trên trang cá nhân, nếu đại gia SN 1983 khoe ảnh hạnh phúc bên con gái và cháu thì Mina Phạm cũng vào bình luận nhiệt tình thể hiện niềm vui mừng khi gia đình đón thêm thành viên mới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-minh-nhua-choi-lon-ru-nhau-di-chup-anh-cuoi-n-220413.html

ảnh cưới Minh Nhựa

Tin tức mới nhất