Vợ chồng Đoàn Di Băng chi gần 2 tỷ mua quà Noel cho con gái

Đúng là đại gia có khác, cách yêu chiều con cũng phải sang xịn hơn người thường.

Mới đây trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng gây chú ý khi cập nhật hình ảnh mới. Lần lên sóng này, nữ đại gia quận 7 khoe loạt ảnh về 3 tiểu công chúa gồm Hana (9 tuổi), Yuki (5 tuổi) và Bing Bing (1 tuổi).

Vợ chồng Đoàn Di Băng chi gần 2 tỷ mua quà Noel cho con gái-1

Tuy nhiên, điểm khiến người xem trầm trồ chính là việc các rich kid nhí check-in trong một chiếc siêu xe màu hồng. Theo người trong cuộc tiết lộ, đây là món quà vợ chồng cô tặng 3 con gái.

Được biết chiếc xe mới có giá 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên bà mẹ 3 con đã bỏ ra thêm 300 triệu, phủ lại sơn màu hồng theo ý thích của các con nên tổng chi phí bỏ ra là gần 2 tỷ đồng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng chi gần 2 tỷ mua quà Noel cho con gái-2
Vợ chồng Đoàn Di Băng chi gần 2 tỷ mua quà Noel cho con gái-3

Doanh nhân Quốc Vũ than thở thêm về món quà đặc biệt: "Dụ dỗ mua chiếc xe thường màu hồng không chịu nha, tự đưa hình này ra nói con chỉ thích xe này nha. Tui nghi có người chủ mưu sau lưng quá".

Trong ngày nhận xe, không chỉ các con gái mà ngay cả Đoàn Di Băng cũng vô cùng háo hức. Dân mạng thì được dịp xuýt xoa, đúng là con nhà giàu có khác, thích hàng hiệu có hàng hiệu, muốn siêu xe có siêu xe.

Vợ chồng Đoàn Di Băng chi gần 2 tỷ mua quà Noel cho con gái-4

Trước đó, giọng ca Chạm Vào Quá Khứ từng treo thưởng xế hộp bạc tỷ nếu con gái lớn chịu chuyển trường.

"Qua nhà mới con và em Yuki sẽ phải chuyển trường. Con không thích vì con đã quen với trường cũ rồi. Nhưng ba hứa nếu con chuyển ba sẽ tặng 2 chị em của con xe màu hồng này. Vậy mình có nên chuyển không mấy cô, chứ em Yuki kêu chốt đơn đi chị hai", Đoàn Di Băng từng phân vân.

Vợ chồng Đoàn Di Băng chi gần 2 tỷ mua quà Noel cho con gái-5

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki).

Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-doan-di-bang-chi-gan-2-ty-mua-qua-noel-cho-con-gai-n-289070.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng Giáng sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao