Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?

Trước cả khi thành vợ chồng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có khối tài sản riêng vô cùng đáng nể.

Ngay từ trước khi kết hôn, vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã có background vô cùng hoành tráng. Là một trong những chân sút được chú ý của tuyển Việt Nam, trước cả khi về chung một nhà với Quỳnh Anh, cầu thủ đã tậu được nhà đẹp, thường xuyên chi những món tiền không hề nhỏ để mua quà cáp chiều chuộng vợ.

Về phía Quỳnh Anh, từ thời con gái, ái nữ cựu CLB Sài Gòn đã chăm chỉ đăng tải những tấm ảnh sắm sanh hàng hiệu đắt tiền.

Đến khi về chung một nhà, hai vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh còn chăm chỉ "cá kiếm" nhờ vào công việc kinh doanh và PR cho nhãn hàng. Ở tuổi 25, cặp đôi đã sở hữu khối tài sản ổn áp, khiến nhiều người phải trầm trồ. Không tin hả, "soi" thử tí nha!

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-1
Kết hôn vào đầu năm 2020, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được đánh giá là một trong những đám cưới "khủng" nhất thời điểm bấy giờ khi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng, được tổ chức ở một trong những khách sạn sang chảnh bậc nhất Hà Nội.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-2
Chiếc váy cưới mà Quỳnh Anh diện cũng là hàng đặt riêng với mức giá được tiết lộ là 1 tỷ đồng.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-3
Trước đó, công chúa béo cũng đăng tải tấm ảnh cận cảnh chiếc nhẫn cưới với viên kim cương sáng chói của mình lên trang cá nhân.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-4
Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này, trước đám cưới, vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh không ngần ngại chi tiền sắm sanh những món đồ xa xỉ. Trong đó phải kể đến chiếc Mercedes GLC 300 có giá khoảng hơn 2 tỷ được Quỳnh Anh tậu về.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-5
Về phần Duy Mạnh, 4 tháng trước khi đón nàng về dinh, anh chàng cũng đã nhanh tay sắm ngay một căn chung cư gần bên nhà vợ.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-6
Cuối năm 2020, hai vợ chồng lại chuyển sang một căn hộ mới.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-7
Dù rằng không hé lộ giá trị của căn nhà đang sống, thông qua những góc nhỏ và những món đồ đắt tiền như đàn piano xuất hiện trong ảnh ọt của cặp đôi, nhiều người cho rằng căn nhà này hẳn rất có giá trị. 

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-8
Một trong những sở thích rất xa xỉ của Quỳnh Anh chính là tậu hàng hiệu. Trước đây, bộ sưu tập của cô nàng chủ yếu là những cái tên nổi tiếng như LV, Chanel, Dior,... 

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-9
Song, khoảng thời gian gần đây, bà xã Duy Mạnh có vẻ đã chuyển sang đam mê Hermes khi tần suất sắm sanh những món đồ từ thương hiệu này ngày càng nhiều.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-10
Không để netizen mất công đoán mò giá trị những món hàng hiệu, Quỳnh Anh còn từng lên sóng 1 video bóc giá những món đắt đỏ. Trong đó còn có cả chiếc vòng cổ kim cương sương sương 800 triệu sáng lấp lánh nữa cơ.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-11
Một trong những nhà tài trợ "vàng" của công chúa béo chính là Duy Mạnh. Quỳnh Anh mà thích gì là cầu thủ lập tức rút ví, chẳng chút ngần ngại.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-12
Lúc Quỳnh Anh rộ lên tin mang thai con đầu lòng, Duy Mạnh liền "tặng nóng" cho cô túi Louis Vuitton có giá khoảng 37 triệu và một đôi dép cùng thương hiệu có giá khoảng 14 triệu.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-13
Độ giàu có của cặp đôi còn thể hiện qua việc mua túi Hermes hơn 500 triệu chỉ để đựng bỉm cho con thôi nè.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-14
Ngay cả bé Ú cũng thường xuyên được ba mẹ dát hàng hiệu từ đầu tới chân.

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh giàu cỡ nào?-15
Dù bận rộn thi đấu, thế nhưng khi có thời gian rảnh rỗi, Duy Mạnh không ngần ngại đưa vợ và con đi nghỉ mát, du lịch.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-duy-manh-quynh-anh-giau-co-nao-162211608000825974.htm

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất