Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc

Huỳnh Thánh Y, Angelababy và đạo diễn Quách Kính Minh đều sở hữu những căn hộ sang trọng, đắt đỏ. Họ được mệnh danh là đại gia của giới giải trí Trung Quốc.

Ngày nay, người nổi tiếng dễ dàng tiếp cận với người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Ngoài ra, các chương trình truyền hình thực tế cũng giúp khán giả hiểu được cuộc sống của những ngôi sao.

Vài năm trở lại đây, show thực tế thăm nhà người nổi tiếng như Super Mom, Viva La Romance nở rộ ở Trung Quốc Đại lục đã tạo cơ hội cho những ngôi sao giới thiệu nhà ở của mình đến khán giả.

Trong số những nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc, Huỳnh Thánh Y, Angelababy và Quách Kính Minh làm người hâm mộ bất ngờ vì sự giàu có, xa hoa. Họ được xem là đại gia của showbiz.

Huỳnh Thánh Y sống trong nhà rộng 700 m2

Huỳnh Thánh Y nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim hài hành động Tuyệt đỉnh Kungfu (2004) của Châu Tinh Trì. Những năm sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng.

Sự thành công của Huỳnh Thánh Y đưa cô vào danh sách Tứ tiểu hoa đán cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và và Vương Lạc Đan đầu những năm 2000.

Năm 2007, ngôi sao 38 tuổi kết hôn với nam diễn viên kiêm doanh nhân Dương Tử. Hiện tại, đôi vợ chồng có hai con trai, đặt tên là Andy và Anlin. Gần đây, Huỳnh Thánh Y được chú ý trở lại khi tham gia nhiều chương trình thực tế như Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Siêu nhân mẹ...

Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc-1Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc-2
Vợ chồng Huỳnh Thánh Y sống trong căn nhà rộng như khách sạn.

Trong chương trình Siêu nhân mẹ, sao phim Thanh Xà Bạch Xà giới thiệu nhà riêng ở huyện Từ Thủy, tỉnh Hà Bắc.

Người hâm mộ tỏ ra choáng ngợp với căn nhà rộng đến 700 m2, nhìn từ ngoài vào như sân vận động. Tầng trệt của căn biệt thự gợi đến hình ảnh tiền sảnh của khách sạn 5 sao.

Ngoài ra, sân chơi trong nhà của Huỳnh Thánh Y được SCMP gọi là công viên giải trí thu nhỏ. Trong nhà, cô trang bị nhiều chỗ chơi bóng, cầu trượt, xe hơi và nhiều trò chơi giải trí khác cho hai con trai. Phía ngoài biệt thự còn có sân trượt tuyết riêng và rộng lớn.

Angelababy sống trong căn hộ trị giá 21,6 triệu USD

Cả Angelababy và ông xã Huỳnh Hiểu Minh đều được biết đến là những nghệ sĩ giàu có của làng giải trí Trung Quốc.

Theo SCMP, trước khi kết hôn năm 2015, họ từng chi 100 triệu nhân dân tệ (15,4 triệu USD) để mua biệt thự theo phong cách lâu đài cổ châu Âu ở quê của Huỳnh Hiểu Minh là Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc.

Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc-3Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc-4
Căn hộ sang trọng ở Thượng Hải chứng minh sự giàu có của Angelababy.

Tháng 5/2020, Angelababy đăng bức ảnh chụp trong căn hộ sang trọng ở Thượng Hải. Thông qua hình ảnh phản chiếu trên cửa sổ, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh biểu tượng của Bến Thượng Hải, bao gồm Tháp Oriental Pearl.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Angelababy sống trong căn hộ nằm ở khoảng tầng 42-55 của Tòa tháp Thế kỷ 21 nổi tiếng. Đây là một trong những khu vực đắt đỏ nhất thành phố Thượng Hải. Giá nhà đất ở đây vào khoảng 2.870 USD/m2. Căn hộ rộng 7.535 m2 của Angelababy có giá khoảng 21,6 triệu USD.

Quách Kính Minh là đại gia showbiz

Tác giả sách, đạo diễn, ca sĩ Quách Kính Minh là một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất ở làng giải trí Đại lục. Nam diễn viên thậm chí bị bình chọn là Sao nam bị ghét nhất Trung Quốc ba năm liên tiếp trên Tianya - một trong những diễn đàn trực tuyến lớn nhất nước.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn được sự nổi tiếng, giàu có cho đạo diễn họ Quách. Hai tiểu thuyết Thành phố kỳ ảoTiểu thời đại đều bán được hơn 1 triệu bản và liên tục tái bản, đưa anh trở thành một trong những tác giả sách bán chạy nhất Đại lục.

Sau này, tác phẩm được chuyển thể thành bộ phim cùng tên do anh làm đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Dương Mịch, Kha Chấn Đông, Quách Bích Đình...

Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc-5Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc-6Huỳnh Thánh Y, Angelababy là đại gia của showbiz Trung Quốc-7
Quách Kính Minh thường khoe cuộc sống giàu có lên mạng xã hội.

Hiện tại, đạo diễn 37 tuổi sống trong biệt thự cổ ba tầng ở quận Tĩnh An, Thượng Hải. Truyền thông cho rằng ngôi nhà trước đây thuộc quyền sở hữu của người vợ thứ 4 của Vương Tinh Vệ - nhân vật chính trị nổi tiếng Trung Quốc đầu thế kỷ 20. Anh đã mua lại nó với giá hơn 15 triệu USD.

Nội thất trong nhà cũng thuộc dạng đắt đỏ. Quách Kính minh từng khoe đồ xa xỉ trong nhà bao gồm thảm Fendi, bàn trà Kenzo, đệm Gucci, tượng sứ Meissen, giấy dán tường và rèm cửa Hermès… Chiếc đèn chùm pha lê Baccarat trị giá đến 62.000 USD.

Ngoài ra, đạo diễn phim Tiểu thời đại còn sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ ở Thượng Hải gồm căn hộ ở Tomson Riviera - một trong những khu đắt đỏ nhất Đại lục, có khung cảnh nhìn ra sông Hoàng Phố và những tòa nhà cổ kính dọc Bến Thượng Hải.

Theo IFeng, những căn hộ sang trọng nơi đây có giá đến 3.870 USD/m2. Người muốn sở hữu nhà ở đây như Quách Kính Minh phải tốn đến vài chục triệu USD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-thanh-y-angelababy-la-dai-gia-cua-showbiz-trung-quoc-post1173545.html

Đạo diễn Quách Kính Minh Huỳnh Thánh Y Angela Baby

Tin tức mới nhất