Vợ chồng Lý Tương đổ vỡ sau vụ ảnh ngoại tình ở quán karaoke?

Ngày 15/8, Vương Nhạc Luân bị bắt gặp ôm hôn phụ nữ tại quán karaoke. Báo chí đưa tin cuộc hôn nhân 11 năm của nam đạo diễn và MC Lý Tương đang đứng trước bờ vực đổ vỡ.

Những ngày gần đây, cuộc hôn nhân của Lý Tương và Vương Nhạc Luân trở thành tâm điểm chú ý sau khi vị đạo diễn 46 tuổi bị bắt gặp ôm hôn phụ nữ tại quán karaoke. Ngày 15/8, trang QQ tiết lộ gia đình của nữ MC đang đứng trước bờ vực đổ vỡ.

Vợ chồng Lý Tương đổ vỡ sau vụ ảnh ngoại tình ở quán karaoke?-1
Ảnh ngoại tình của Vương Nhạc Luân.

Thông tin bắt nguồn từ thái độ im lặng bất thường của Lý Tương trước scandal ngoại tình của chồng. Khi truyền thông đăng tải video thân mật của nam đạo diễn với một cô gái lạ, Vương Nhạc Luân lên tiếng xin lỗi, bày tỏ hy vọng được gia đình tha thứ. "Do uống say nên mới vô tình có những hành động thiếu chừng mực", anh nói.

Trước lời giải thích của chồng, bà xã Lý Tương chỉ giữ im lặng. Nữ MC từng dằn mặt Vương Nhạc Luân trên mạng xã hội khi anh lộ ảnh vào khách sạn phụ nữ 3 tiếng đồng hồ hồi tháng 6/2018.

Vợ chồng Lý Tương đổ vỡ sau vụ ảnh ngoại tình ở quán karaoke?-2
Báo chí Trung Quốc đưa tin hôn nhân của Lý Tương và Vương Nhạc Luân đã trục trặc.

Trong showbiz, vợ chồng nữ MC nổi tiếng là cặp đôi hay khoe cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào trên mạng xã hội. Tuy nhiện, QQ cho hay vào lễ tình nhân, cả hai không đăng đàn những lời mùi mẫn cho đối phương như mọi năm.

Vương Nhạc Luân đã âm thầm xóa dòng giới thiệu “Yêu vợ Lý Tương của tôi nhất” trên trang cá nhân. Cư dân mạng cũng không còn thấy chiếc “vòng tình yêu” quen thuộc trên tay phải của nam đạo diễn. Theo QQ, hôn nhân của vợ chồng nữ MC đã có vấn đề từ lâu.

Lý Tương và Vương Nhạc Luân cùng đầu tư mở ba cửa hàng buôn bán nhưng đến nay đều đã giải thể. Những năm gần đây, Lý Tương rất phát triển trong mảng truyền hình, chồng Vương Nhạc Luân cũng bận rộn quản lý 6 công ty riêng. QQ nhận định trên phương diện tài chính, hai người đã không còn liên quan đến nhau.

Lý Tương và Vương Nhạc Luân kết hôn vào năm 2009. Cả hai có một cô con gái tên Vương Thi Linh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-ly-tuong-do-vo-sau-vu-anh-ngoai-tinh-o-quan-karaoke-post1120801.html

Vương Nhạc Luân Lý Tương Ngoại tình

Tin tức mới nhất