Vợ chồng Meghan bị yêu cầu dọn khỏi khu nhà cuối cùng ở Anh?

Nhiều tờ báo lớn ở Anh và Mỹ đăng tin vợ chồng Meghan bị vua Charles yêu cầu dọn đồ ra khỏi khu nhà mà họ vẫn ở mỗi khi về Anh.

Các tờ báo lớn đăng tin rằng Vua Charles III đã yêu cầu Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex rời khỏi Frogmore Cottage - khu nhà của Hoàng gia Anh mà họ sống trước khi chuyển sang Mỹ và vẫn ở mỗi khi quay về.

Yêu cầu của Vua Charles được đưa ra chỉ một ngày sau khi cuối hồi ký Spare (tạm dịch: Người dự phòng) của Harry được phát hành.

Sau khi thông tin được đăng khắp nơi như vậy, phát ngôn viên của Harry - Meghan vừa lên tiếng khẳng định điều này.

Phát ngôn viên này nói: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex đã được yêu cầu dọn ra khỏi nơi ở của họ tại Frogmore Cottage”.

Điều này có nghĩa là cặp đôi xứ Sussex phải từ bỏ nơi ở cuối cùng mà họ còn lại tại Anh. Lần tới khi về Anh, có thể họ sẽ phải ở nhờ nhà người khác hoặc thuê phòng khách sạn.

Vợ chồng Meghan bị yêu cầu dọn khỏi khu nhà cuối cùng ở Anh?-1
Vậy là Harry - Meghan không còn nhà nào ở Anh. Ảnh: Getty.

Omid Scobie, một trong các tác giả của cuốn sách Finding Freedom (Tìm kiếm tự do) về Harry - Meghan, viết cho trang Yahoo! rằng Harry - Meghan rất bất ngờ về việc bị yêu cầu dọn hết đồ ra, tức là bị Hoàng gia thu lại nhà như vậy.

Đồ đạc còn lại của họ sẽ được gửi tới nơi họ đang sống hiện tại là California (Mỹ).

Dường như sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Harry - Meghan với Hoàng gia Anh đã càng trở nên rõ ràng hơn sau khi cuốn hồi ký với nhiều chi tiết “chua chát” của Harry được phát hành vào tháng 1 vừa rồi và nhanh chóng trở thành sách bán chạy nhất.

Vợ chồng Meghan bị yêu cầu dọn khỏi khu nhà cuối cùng ở Anh?-2
Khu nhà Frogmore Cottage ở Windsor (Anh). Ảnh: Maureen McLean/ Alamy.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Daily Telegraph vào tháng trước, Harry thừa nhận rằng hẳn gia đình sẽ rất khó tha thứ cho anh sau khi anh rời bỏ Hoàng gia, lại còn viết sách.

Anh nói: “Có một số điều tôi đã đưa vào đó (cuốn hồi ký), đằng nào họ cũng sẽ không tha thứ cho tôi đâu. 

Nhưng theo cách tôi nhìn thì tôi sẵn sàng tha thứ cho họ vì tất cả những gì họ đã làm. Điều tôi thực sự muốn là một chút trách nhiệm. Và một lời xin lỗi vợ tôi”.

Vợ chồng Meghan bị yêu cầu dọn khỏi khu nhà cuối cùng ở Anh?-3
Vua Charles III được cho là người đã yêu cầu con trai và con dâu thứ dọn đồ khỏi ngôi nhà cuối cùng của họ ở Anh. Ảnh: NEIL HALL/ EPA-EFE/ Shutterstock; MEGA.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/vo-chong-harry-meghan-bi-vua-charles-moi-don-ra-khoi-khu-nha-cuoi-cung-o-anh-post1514197.tpo

Meghan Markle Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất