Vợ chồng Phan Đinh Tùng già nua trong MV

(2Sao) - Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây trong MV nhưng vợ chồng Phan Đinh Tùng đã mất hàng tiếng đồng hồ để hoá trang thành một cặp vợ chồng già hạnh phúc bên nhau đến cuối đời.

Ca khúc Có bao nhiêu người trên đời, một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành riêng cho tiếng hát Phan Đinh Tùng vừa được tung ra bản audio cũng như hé mở 1 phần trong MV đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi ca từ trong sáng,  ý nghĩa, không hề sáo rỗng và nhẹ nhàng như ẩn chứa nhiều thông điệp về một tình yêu trong suốt như pha lê.

Ý tưởng của MV rất khác so với những gì mà khán giả từng thấy Phan Đinh Tùng  thực hiện trước đây. Thay vì là nhân vật chính trong câu chuyện ấy, thì nay,  nam ca sĩ quyết định trở thành người kể chuyện mang đến màu sắc ý tưởng của MV rất mới mẻ với sự thể hiện duy nhất của 2 diễn viên nhí Ben Lee và Linh Carol được đạo diễn Khương Vũ kể một cách thật tự nhiên và đầy chân thành.




Từ nội dung ca khúc có yêu thương, sự mong manh và cả hướng nhìn về tương lai, những hứa hẹn, ý tưởng cho MV này cũng mang nhiều sự gợi mở, tinh tế và nhẹ nhàng thay vì đặc tả những cảm xúc quá gay gắt. Khán giả sẽ thấy một ca khúc hòa quyện với ý tưởng về hình ảnh như thế nào và đạt được hiệu quả cảm xúc cao nhất.


Tình yêu trong MV Có bao nhiêu người trên đời không phải là tình yêu trẻ con, nó chỉ được thể hiện dưới góc nhìn của một đứa trẻ. Trong ánh mắt trẻ thơ, tình yêu là trong sáng, và là duy nhất. Thứ tình cảm trong trẻo, không vương một nét mực nào của cuộc đời. Yêu chỉ là yêu thôi.

Giống như cậu bé trong MV, ngay từ cái nhìn đầu tiên, cậu bé đã thích cô bé rồi. Thích chỉ là thích vậy thôi, không cần một lý do nào hết. Và cậu đã làm mọi thứ để được nhìn thấy nụ cười của cô bé. Hình ảnh hai đứa trẻ chơi đùa cùng nhau hiện lên trong MV thật đẹp. Và khi con người ta yêu nhau thì đã là một điều kỳ diệu rồi.


Qua ca khúc nhiều ý nghĩa này, ngoài dành tặng cho khán giả, Phan Đinh Tùng còn đặc biệt dành tặng cho vợ mình là Ngọc Bích với lời nhắn nhũ rất đỗi tình cảm. Phan Đinh Tùng chia sẻ: "Thời gian trôi, khi chúng ta về già rồi một ngày chúng ta không còn tồn tại trên đời này nữa, trái đất vận quay, mặt trời vẫn chiếu sáng, khi mọi người đã không còn nhớ đến em thì còn anh nhớ em. Anh vẫn ở đây, tình yêu của anh dành cho em là mãi trường tồn."




Như để minh chứng cho tình cảm ấy, Phan Đinh Tùng đã không ngần ngại mời Ngọc Bích tham gia vào MV lần này với phân cảnh đặc biệt kết thúc câu chuyện. Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây trong MV nhưng cả hai đã mất hàng tiếng đồng hồ để hoá trang thành một cặp vợ chồng già hạnh phúc bên nhau đến cuối đời.






Có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công và khán giả yêu thương nhưng Phan Đinh Tùng chưa bao giờ thấy mình nên nhận điều đó như một của riêng ích kỷ, mà anh chia sẻ niềm vui vào từng dự án âm nhạc, từng ca khúc mà anh chọn lựa để dáp lại tình cảm ấy. Và lần này chính là ca khúc Có bao nhiêu người trên đời.




MV Có bao nhiêu người trên đời

Đỗ An
Photo: Đại Thanh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất