Vợ chồng Phan Thành hiếm hoi lộ diện, trốn con đi nước ngoài

Lâu lâu mới lên sóng cùng nhau nên bức ảnh của Primmy Trương và Phan Thành gây chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) - bà xã Phan Thành gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới.

Lên sóng lần này cùng hot mom là anh xã Phan Thành. Được biết cả 2 đang vi vu du lịch ở Thái Lan.

Vợ chồng Phan Thành hiếm hoi lộ diện, trốn con đi nước ngoài-1
Vợ chồng Phan Thành hiếm hoi lộ diện, trốn con đi nước ngoài-2

"Phải 2 năm rồi mới biết cảm giác đi máy bay. Ba mẹ Kyle tranh thủ trốn em chút xíu. Cảm ơn ba Kyle đã dẫn đi ăn omakase thật ngon nha", cô viết.

Lâu lắm mới lên hình cùng nhau nên bức ảnh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Cặp đôi ăn mặc giản dị, cùng nhau chụp ảnh check-in.

Ở bức hình khác, hot mom Sài thành khoe được thưởng thức những món ăn yêu thích. Nhưng tâm điểm chú ý lại thuộc về Primmy Trương.

Nhiều người nhận xét sau khi sinh con, nhan sắc của bà mẹ trẻ ngày một thăng hạng, chẳng thua kém thời còn son rỗi.

Vợ chồng Phan Thành hiếm hoi lộ diện, trốn con đi nước ngoài-3

Vốn là một beauty blogger có tiếng, rich kid đình đám Sài thành, kể từ khi vào làm dâu nhà thiếu gia Phan Thành, cuộc sống của Primmy Trương lại càng nhận về nhiều chú ý.

Phan Thành kết hôn với Xuân Thảo vào cuối tháng 1/2021. Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Tháng 9 cùng năm, họ đã đón chào con đầu lòng. Đó là một bé trai vô cùng đáng yêu tên Phan Thành Kiên (nick name Kyle).

Vợ chồng Phan Thành hiếm hoi lộ diện, trốn con đi nước ngoài-4

"Cả bố và mẹ đều đầu bù tóc rối nhưng đây là một trong những bức hình đẹp nhất của gia đình mình. Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ.

Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện. Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", Xuân Thảo viết về hành trình sinh con.

Vợ chồng Phan Thành hiếm hoi lộ diện, trốn con đi nước ngoài-5
Vợ chồng Phan Thành hiếm hoi lộ diện, trốn con đi nước ngoài-6
Cặp đôi trốn con đi chơi riêng dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua.

Dù lên chức bỉm sữa nhưng vào những dịp lễ lớn nhỏ, Phan Thành đều mua quà, hay tổ chức tiệc dành cho vợ. Thỉnh thoảng, cả 2 còn "đánh quả lẻ" bằng việc đi ăn nhà hàng để tranh thủ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-phan-thanh-hiem-hoi-lo-dien-tron-con-di-nuoc-ngoai-n-309475.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất