Vợ chồng Quế Ngọc Hải tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ hai

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Quế Ngọc Hải chia sẻ hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con thứ hai.

Bà xã Quế Ngọc Hải có dấu hiệu sinh con thứ hai từ sáng 13/4 nhưng buổi chiều vẫn ngồi chốt đơn cho khách, khiến anh sốt ruột vì vợ quá "tham công tiếc việc". Trung vệ xứ Nghệ nói vui: "Tôi đến thần kinh mất thôi".

Một ngày sau đó, trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng loạt ảnh của em bé mới chào đời để thông báo tin vui tới bạn bè và các fans. Trung vệ xứ Nghệ cho biết con chào đời lúc 4h55 sáng 14/4 nhưng chưa tiết lộ tên và giới tính của nhóc tỳ thứ hai.

"Xin chào cây Kem mát lạnh của chị Sunny. Đôi dép tình yêu của Ba Mẹ! Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến em bé và cả nhà ạ!", trung vệ Sông Lam Nghệ An thông báo về tin vui con thứ hai chào đời.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ hai-1Vợ chồng Quế Ngọc Hải tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ hai-2
Hình ảnh trong tiệc thôi nôi con thứ hai của vợ chồng Quế Ngọc Hải

Mới đây nhất, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, cựu đội trưởng tuyển quốc gia hiếm hoi khoe một số hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con thứ hai. "Chúc mừng ngày Gia Đình Việt Nam!", Quế Ngọc Hải viết.

Như vậy, tiệc thôi nôi nhóc tỳ thứ hai qua đã lâu nhưng đến hôm nay, trung vệ của SLNA mới chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Qua ảnh cũng có thể thấy, bà xã Quế Ngọc Hải nhanh chóng về dáng sau sinh lần hai.

Và điều vẫn khiến nhiều người hâm mộ quan tâm là giới tính con thứ hai vẫn chưa được vợ chồng trung vệ tuyển quốc gia tiết lộ.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ hai-3
Vợ chồng Quế Ngọc Hải đón con thứ hai vào ngày 14/4

Hiện tại, do V-League đang nghỉ và SLNA sớm bị loại khỏi đấu trường Cup Quốc gia, dịp này, Quế Ngọc Hải có nhiều thời gian dành cho vợ con.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/vo-chong-que-ngoc-hai-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-con-thu-hai-366954.htm?fbclid=iwar1etfuev3-7exy9fqytk2ns6xn6gfkigp3vy5ybgbuez8zenjw33oej89u

Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao