Anh chồng giỏi 'dụ' chuyện 'chăn gối' khiến vợ không thể khước từ dù mệt, biết danh tính ai cũng bất ngờ...

Cặp vợ chồng nghệ sĩ xiếc lên chương trình "Vợ chồng son" chia sẻ chuyện "gối chăn" khiến ai cũng thích thú...

Vợ Quốc Nghiệp chia sẻ chuyện gia đình vô cùng dễ thương trong "Vợ chồng son"

Mới đây vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp đã tham gia chương trình Vợ chồng son và chia sẻ rất nhiều về gia đình mình. Quốc Nghiệp và Ngọc Mai là "mối tình chị em" nàng hơn chàng 2 tuổi. 

Gặp nhau khi cùng đi diễn, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai gặp gỡ rồi quen và rồi yêu thương nhau. Dù hơn chồng 2 tuổi nhưng ngay từ ngày đầu gặp mặt, Quốc Nghiệp đã không cho Ngọc Mai gọi mình là em xưng chị. 

Anh chàng nghệ sĩ xiếc tài ba mang vinh dự về cho đất nước ở trên sân khấu cứng rắn, bản lĩnh cũng là một người chồng hết sức mẫu mực trong mắt vợ. Trong mắt vợ mình, Quốc Nghiệp đích thị là một người chồng tuyệt vời. Ngọc Mai chia sẻ chồng mình rất chu đáo trong mọi việc nhất là "chuyện ấy" thì vô cùng tâm lý, rất biết chiều chuộng người phụ nữ mà mình yêu thương. 

Anh chồng giỏi dụ chuyện chăn gối khiến vợ không thể khước từ dù mệt, biết danh tính ai cũng bất ngờ...-1

Anh chồng giỏi dụ chuyện chăn gối khiến vợ không thể khước từ dù mệt, biết danh tính ai cũng bất ngờ...-2

Ngọc Mai mừng vì chồng vô cùng yêu thương vợ, hiểu vợ, "dụ" vợ rất tốt trong "chuyện ấy". "Anh ấy nói đây không phải chuyện ham muốn thông thường về chuyện thể xác mà còn giúp tăng cường sức khỏe, lưu thông máu huyết... Tóm lại là có mệt kiểu gì cũng hết mệt", Ngọc Mai chia sẻ. 

Điều khiến khán giả bất ngờ chính là chia sẻ của Ngọc Mai về sở thích "quái dị" của chồng, thích lắp nhiều camera trong nhà. Ai nghe cũng tưởng chàng nghệ sĩ có tính ghen tuông nhưng sự thực lại không phải như thế, chỉ là để muốn ngắm con cái trong thời gian mình đi lưu diễn xa nhà mà thôi.

Câu chuyện của cặp vợ chồng này quá thú vị, hài hước khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 2 MC chúc phúc và mong cho Quốc Nghiệp và Ngọc Mai mãi hạnh phúc bên nhau.

Bảo Bảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-quoc-nghiep-len-vo-chong-son-noi-chuyen-goi-chan-n-187826.html

Quốc Thuận Hồng Vân vợ chồng son

Tin tức mới nhất