Vợ chồng son: Cặp đôi chồng gầy vợ béo, anh chồng thường bị vợ 'hạ thủ' lúc nửa đêm

Câu chuyện của cặp đôi có ngoại hình chênh lệch, anh chồng gầy thường xuyên bị cô vợ béo "hạ thủ" lúc nửa đêm trong vợ chồng son vừa rồi khiến khán giả thích thú.

Trong chương trình vợ chồng son tập 184 phát sóng 26/2 vừa qua, chuyện tình của cặp đôi đũa lệch chồng gầy vợ béo khiến khán giả cười té ghế.

Ngay mở đầu chương trình khi cặp đôi xuất hiện, ngoại hình trái ngược của họ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Chồng là Nguyễn Hồng Du, 30 tuổi, công nhân may còn vợ là Lê Thị Lệ Thuỷ, 22 tuổi, nhân viên tiếp thị. Hai người cùng làm chung một công ty.

Cặp đôi đũa lệch khiến khán giả phì cười

Theo lời kể của đôi vợ chồng, ấn tượng ban đầu hai người dành cho nhau hoàn toàn đối lập. Trong khi Lệ Thủy không có thiện cảm với một anh chàng ngoại hình gầy gò, ốm yếu: “Lúc đó nhìn anh thấy ghét lắm, còn để hàm râu dê”, Lệ Thủy chia sẻ; còn Hồng Du thì lại có thiện cảm với ngoại hình mũm mĩm của nàng. Sau đó, Du đã tìm mọi cách để có được số điện thoại của "cô béo dễ thương".

 

Mặc dù nhiều lần bị Thủy từ chối nhưng anh không vì thế mà nản lòng. Quyết tâm cưa đổ bằng được nàng béo trong công ty, anh đã "thả thính" với tất cả những cô gái ở đó để nàng biết rằng anh là một người đào hoa, tán gái giỏi. Quả thật một thời gian sau, Thủy bắt đầu nảy sinh tình cảm với Du.

Anh chàng nổi tiếng về tài 'tán gái'

Suốt quãng thời gian yêu nhau, hai người cũng gặp không ít khó khăn, đặc biệt đến từ ngoại hình chênh lệch một trời một vực của họ. Bạn bè Du nhiều lần “dèm pha” về thân hình có phần mũm mĩm của Thủy, còn phía gia đình Lệ Thủy phản đối mối quan hệ này khi cho rằng Hồng Du là người ham chơi, khôngthể lo lắng nhiều cho tương lai.

Trong thời gian hai người yêu nhau, cặp đôi cũng gặp phải nhiều khó khăn...

Khi kể tội xấu của vợ, Du nói rằng anh thường xuyên bị vợ "hành hạ" khi cô ngủ mơ: “Mớ khi coi bộ phim gì, chút xíu là uýnh em vài bạt tài. Giật mình luôn."  Anh cũng chia sẻ thêm từ hồi hai người quen nhau tới khi về chung một nhà, Thủy thường xuyên "hạ đọ ván" anh chứ anh chưa bao giờ đánh cô.

Còn Thủy cũng kể ra hàng loạt những tật xấu của chồng: ham chơi, không biết lo cho cuộc sống của hai người, thường chọc ghẹo trẻ con trong nhà tới khi các bé khóc nhè mới chịu thôi. Lệ Thủy chia sẻ: “Cái tháng đó, cần tiền làm cái gì đó,  anh chỉ hỏi “em ơi, anh phải chạy làm sao, làm sao,rồi sau đó là tự em lo hết."

Cô vợ thường xuyên "hạ thủ" anh chồng

Khi MC Quốc Thuận “vẽ kế” cho Thủy cách chữa tật xấu của chồng là đẻ ngay cho chàng một em bé thì Thủy tâm sự thành thực rằng hai vợ chồng chưa thể lo cho cuộc sống gia đình, đặc biệt chồng còn hám chơi nên cô chưa muốn sinh con ở thời điểm này.

Hai MC cũng khuyên Hồng Du nên bỏ thuốc, ít ham chơi hơn để lo lắng cho cuộc sống gia đình. Anh đã hứa trước mặt vợ và hai MC cùng toàn khán giả xem truyền hình rằng anh sẽ thực hiện lời hứa của mình lo toàn giúp vợ nhiều hơn.

>>>Vợ chồng son: Chàng phi công vừa 'bánh bèo' vừa ham của lạ
>>>Vợ chồng son: Cặp đôi "thả thính" trên facebook khiến nhiều người thích thú
>>>Vợ chồng son: Cặp đôi mê truyện Kim Dung kể tội nhau trên sóng truyền hình

Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-son-cap-doi-chong-gay-vo-beo-anh-chong-thuong-bi-vo-ha-thu-luc-nua-dem-n-112246.html

chồng tán gái vợ chồng son đào hoa hôn nhân

Tin tức mới nhất