Vợ chồng son: Mối tình đặc biệt của sếp và nhân viên 'ăn cơm trước kẻng'

Trong chương trình "Vợ chồng son" tập 186 phát sóng ngày 12/3 vừa qua xuất hiện cặp vợ chồng: chồng là sếp, vợ là cấp dưới khá hài hước, thu hút sự chú ý của khán giả.



Cặp vợ chồng trẻ là Huỳnh Thị Thủy ( 25 tuổi – đến từ Ninh Thuận) và Trần Văn Đạt ( 26 tuổi – đến từ Bạc Liêu). Lần đầu tiên khi hai người gặp nhau ở công ty, anh Đạt bấy giờ là quản lý trực tiếp của chị Thủy.

Những ngày đầu quen nhau, trong khi Thủy chưa có tình cảm gì đặc biệt với "sếp" thì Đạt đã nảy sinh thiện cảm với cô nhân viên mới của mình. Trong vai trò là sếp của Thủy nên Đạt thường hay tới chỗ cô, chỉ bảo cô trong công việc. Anh chia sẻ hồi đầu tới chỗ Thủy, anh chỉ làm nhiệm vụ giám sát, sau đó dần dần có tình cảm với cô. Hai vợ chồng còn không ngần ngại tái hiện lại cảnh "sếp" và "nhân viên" hồi mới quen nhau trong công ty cho khán giả hình dung rõ tình cảm của họ đã lớn lên ra sao.


Khi anh chồng là sếp thể hiện "quyền lực"

Cặp vợ chồng "sếp và nhân viên" trong show "Vợ chồng son" vừa qua

Trong thời gian yêu nhau, Thủy cho biết Đạt là người hay ghen, đôi khi anh còn ghen cả với đồng nghiệp. Tuy nhiên, sự ghen tuông của anh khá nhẹ nhàng, lại có phần hài hước, chỉ thêm nếm gia vị cho chuyện tình yêu của họ thêm mặn nồng.

Sau hơn một năm yêu nhau, hai người quyết định về chung một nhà. Thủy bật mí với khán giả rằng hai người "ăn cơm trước kẻng" nên buộc phải kết hôn dù chưa có ý định. Tiết lộ này của cô dâu Thủy khiến 2 MC và khán giả vô cùng thích thú.

Sau khi chào đón đứa con thứ hai, Thủy ở nhà làm nội trợ suốt một thời gian. Điều này khiến cô cảm thấy mệt mỏi và áp lực: “Em stress nhiều lắm, khi chồng không quan tâm tới em. Không biết nỗi cực khổ của em ở nhà chăm con khổ như thế nào. Đi chợ, nấu ăn, giặt gĩu mọi thứ đều một mình em. Khi chồng về, em có nói thì chồng em gạt đi bảo rằng có gì đâu…” Nhân đây, cô cũng tố cáo thói xấu hay đánh bài bạc của chồng, lại còn giữ tiền cho riêng mình, không đưa vợ quản lý.

Màn đánh ghen siêu hài của anh chồng

Tuy nhiên Đạt chia sẻ anh không đưa cho vợ giữ hết tiền trong gia đình vì anh còn phải phụ thêm cha mẹ ở quê.

Cuối chương trình, MC Hồng Vân phân tích cho hai vợ chồng những điều hay lẽ phải để họ mãi duy trì được hạnh phúc gia đình.

>>>Vợ chồng son: Cặp đôi mê truyện Kim Dung kể tội nhau trên sóng truyền hình
>>>Vợ chồng son: Chàng phi công vừa 'bánh bèo' vừa ham của lạ.
>>>Vợ chồng son: Cặp đôi chồng gầy vợ béo, anh chồng thường bị vợ 'hạ thủ' lúc nửa đêma

Luyên
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-son-moi-tinh-dac-biet-cua-sep-va-nhan-vien-an-com-truoc-keng-n-114402.html

câu chuyện tình yêu vợ chồng son hôn nhân

Tin tức mới nhất