Anh chồng tiết lộ 'vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là 'cưa' luôn'

Vì quá bất ngờ trước hình ảnh ăn mặc ở nhà và khi đi ra ngoài của bạn gái nên anh chàng đã quyết định tán tỉnh và lấy làm vợ.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Tập 220 Vợ chồng son là một câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng mới thấy nhau không ấn tượng gì, chỉ vì vợ mặc váy ngắn mà chồng quyết định cưa cẩm luôn. 

Lý Long Phúc, 34 tuổi hiện là kĩ sư môi trường và vợ là Nguyễn Khắc Thu Hường, 32 tuổi, làm quản lý ở trường mầm non là cặp đôi thứ 2 xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son lần này. 

Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-1Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-2Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-3

Hoàn cảnh Hường và Phúc quen nhau cũng thật tình cờ. Vì Hường thường xuyên qua nhà anh chị nấu ăn vào mỗi buổi chiều nên quen được Phúc. Phúc lại quen anh rể của Hường nên cũng thi thoảng nói chuyện với nhau vài câu. Lúc đó, Phúc là người vô cùng chăm tập thể dục, ngày ngày nhảy dây ở sân phòng trọ.

2 người đều không hề ấn tượng gì với nhau, Hường còn chê chồng ban đầu gặp, nhìn mặt không được tin tưởng cho lắm, nhìn hơi "gian gian"  nên dù anh rể có vun vào, cô cũng không có ý định tìm hiểu. 

Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-4Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-5

Sau này, một lần thấy Hường ăn mặc đẹp, mặc váy ngắn lại ôm sát người, nhìn dáng đẹp nên rất là ấn tượng. Phúc sốc vì thấy Hường thay đổi quá nhiều. So sánh với hình ảnh trong quá khứ với hiện tại, Phúc đã bắt đầu tính chuyện tìm hiểu và tán tỉnh Hường.

Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-6

Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-7

Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-8

Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-9

Qua anh rể của Hường, Phúc quyết định tìm hiểu một cách nghiêm túc. Khoảng 5-6 tháng sau đó, 2 người đã tiến tới hôn nhân. 

Lúc cưới nhau, 2 người không hề có mâu thuẫn gì cả. Nhưng sau khi cưới về, Hường cảm thấy mọi thứ không như lúc mình suy nghĩ. Chồng không lãng mạn, không được tình cảm, hay nói cộc. Từ khi yêu đến cưới chưa từng được nghe câu nói "anh yêu em". 

Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-10Anh chồng tiết lộ vợ mặc váy ngắn mê quá, thế là cưa luôn-11

MC Hồng Vân và Quốc Thuận đều khuyên anh chồng nên ngọt ngào, lãng mạn chút vì phụ nữ yêu bằng tai. Nếu mà "không cho vợ những lời ngọt ngào thì sau người khác nói lời ngọt ngào, nhỡ mà vợ có xao lòng thì đừng trách ai". Câu nói của MC Hồng Vân nghe chừng vô cùng có lý, khán giả vỗ tay đồng tình.

Nói về chuyện vợ chồng chi tiêu riêng tiền, MC Hồng Vân cho rằng, 2 bạn chưa thực sự hiểu nhau. Nếu tiêu tiền riêng, ai có quyền của người ấy và người kia không được thắc mắc. Nên vấn đề là phải cởi mở hơn, cần quan tâm nhau hơn, nên có một khoản tiết kiệm chung để lo chuyện tương lai.

Cả 2 hứa hẹn sẽ cùng nhau thay đổi, hòa hợp hơn trong cuộc sống để cùng tìm tiếng nói chung. 

Thanh Trúc/ ghi theo HTV
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-son-tap-220-vo-mac-vay-ngan-qua-nen-yeu-luon-n-137970.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất