Vợ cao tay xử lý 'em gái mưa' của chồng

Xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" tập 457, vợ chồng Anh Tuân - Quỳnh Trang mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu đầy thú vị.

Nguyễn Anh Tuân (36 tuổi) là người khá nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông giải trí xuất hiện bên cô vợ trẻ kém 10 tuổi Trương Quỳnh Trang. Dù chênh nhau nhiều tuổi nhưng cặp đôi có một cuộc hôn nhân khá hòa hợp.

Quỳnh Trang và Anh Tuân có cơ hội gặp nhau trong công việc. Công ty của Quỳnh Trang cần tìm chuyên gia về marketing, cơ hội này được trao cho Anh Tuân.

Vợ cao tay xử lý em gái mưa của chồng-1

Lần đầu tiên gặp nhau, Trang ấn tượng về Tuân vì sự thông minh và kinh nghiệm của một người làm nghề. Nói chuyện với người đàn ông này, Quỳnh Trang càng cảm thấy ở anh có sự nghiêm túc và từng trải. 

Vợ cao tay xử lý em gái mưa của chồng-2

Vốn là người làm trong ngành giải trí nên Anh Tuân gặp và có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều người đẹp. Anh cũng thừa nhận có nhiều cô gái theo đuổi mình. Thế nhưng khi gặp Quỳnh Trang, anh nhận thấy cô có điểm rất khác biệt so với các cô gái khác.

"Bà xã tôi có một điểm khác tất cả các cô gái khác. Tôi từng gặp rất nhiều người, họ dùng nhiều chiêu trò khác nhau để chinh phục tôi. Bản thân là người chuyên lên chiến lược và xử lý những cái đó nên người chiến thắng được mình phải là người chân thành nhất", Anh Tuân chia sẻ. 

Vợ cao tay xử lý em gái mưa của chồng-3

Trước khi gặp Quỳnh Trang, Anh Tuân chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình thậm chí còn có ý định đi tu và nuôi các cháu. Nhưng chính Quỳnh Trang đã khiến anh thay đổi ý định vì cô thay anh chăm sóc, lo lắng cho bố mẹ, cháu chắt của anh.

Biết chồng có nhiều mối quan hệ, có nhiều phụ nữ vây quanh nên từ khi yêu nhau, Trang đã tập cho mình thói quen không ghen tuông. Có nhiều cô gái vì thích Anh Tuân mà "trêu ngươi" Trang nhưng cô đặc biệt không để ý. 

Vợ cao tay xử lý em gái mưa của chồng-4

"Có một lần em với chồng (khi đó là người yêu) đang ở nhà thì một cô gái rất thích anh Tuân qua chơi. Cô gái này xông thẳng vào nhà chạy lại ôm hôn anh Tuân nhưng lúc đó em thấy rất bình thường. Em thậm chí không hề ghen mà đi vào trong nhà rửa bát, dọn dẹp, ai thích làm gì thì làm", Quỳnh Trang kể.

Anh Tuấn cũng cho hay bản thân không thích những cô gái quá chủ động, tự do mình là người chiến thắng như thế. Sự chân tình của Quỳnh Trang vì vậy mà có được trái tim anh.

Sau hơn 4 năm chung sống, cả hai có một cậu con trai nhỏ. Quỳnh Trang cho biết chồng mình có tật xấu, cứ đêm là cầm đàn hát um nhà, trưa thì đi khắp hành lang hát. Thật may mọi người trong chung cư khá thoải mái và thích nên không bị ai phàn nàn.

Vợ cao tay xử lý em gái mưa của chồng-5

Nói về vợ, Anh Tuân chỉ khuyên Quỳnh Trang bớt tính cằn nhằn, hạn chế nói những lời tiêu cực. Anh không quên dành cho vợ lời khen ngợi, cho rằng Quỳnh Trang khá thoải mái, tôn trọng nghề nghiệp và các mối quan hệ của chồng.

Ngay cả việc anh bị "em gái mưa" gửi tin nhắn cho vợ nói anh đi tiếp khách không lành mạnh, Quỳnh Trang cũng phản ứng rất văn minh.

Cô coi đó là chuyện bình thường, là công việc của chồng. Ngày hôm sau, cô nói với chồng phải xem lại người "em gái" kia. Chính vì cách hành xử đó mà Anh Quân luôn tôn trọng vợ. 

Cuộc sống hiện tại của Quỳnh Trang và Anh Tuân vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Trang cũng luôn hi vọng hai vợ chồng mãi yêu thương, ủng hộ và tôn trọng nhau để cuộc sống lúc nào cũng viên mãn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-cao-tay-xu-ly-em-gai-mua-cua-chong-2026112.html?fbclid=IwAR0qfYs4sRQqLd-8XvgNFitVCUxpkSuevBY3um_YSpJIWZ87bRGJPbGkA1c

vợ chồng son

Tin tức mới nhất